Hé lộ thương hiệu bất động sản mới của Tập đoàn Đất Xanh

Dự kiến, tháng 11/2022, Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh sẽ tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để thông qua một số nội dung, trong đó có việc tái cấu trúc bộ phận nhận diện thương hiệu của tập đoàn. Giống như nhiều tập đoàn khác, nhiều khả năng, Đất Xanh sẽ “khai sinh” thương hiệu Datxanhhomes.
Phối cảnh mới của dự án Datxanhhomes Riverside
Phối cảnh mới của dự án Datxanhhomes Riverside

Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) vừa công bố Nghị quyết của HĐQT về việc triệu tập ĐHĐCĐ bất thường năm 2022 trong tháng 11 để thông qua các nội dung liên quan đến tái cấu trúc bộ nhận diện thương hiệu và thay đổi ngành nghề kinh doanh của công ty. Ngày đăng ký cuối cùng dự kiến là 10/10/2022.

Với việc trước đó, Tập đoàn Đất Xanh đã đổi tên dự án Gem Riverside thành dự án DatXanhhomes Riverside thì nhiều khả năng, thương hiệu phát triển bất động sản của Đất Xanh sẽ là “Datxanhhomes”, tương tự như cách làm của các tập đoàn khác như: Vinhomes của Tập đoàn Vingroup, Masterise Home của Tập đoàn Masterise Group…

Trao đổi với Thương Gia, đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết: Việc tái tái cấu trúc bộ phận nhận diện thương hiệu của Tập đoàn cũng nhằm mở đường cho việc ra mắt dự án Datxanhhomes Riverside - dự án được tái định vị ở phân khúc cao cấp của Tập đoàn Đất Xanh.

Đây là dự án được Đất Xanh ra mắt vào năm 2018 với tên gọi Gem Riverside. Tuy nhiên, do vướng pháp lý nên dự án bị đình trệ, đến nay mới rục rịch triển khai trở lại, dự kiến sẽ công bố ra thị trường với tên gọi mới vào tháng 10 tới đây.

Phối cảnh của dự án Gem Riverside được Đất Xanh ra mắt năm 2018
Phối cảnh của dự án Gem Riverside được Đất Xanh ra mắt năm 2018

Datxanhhomes Riverside có quy mô 6,7ha, nằm ở vị trí đắc địa tại TP.Thủ Đức, có hai mặt giáp sông Giồng Ông Tố. Dự án gồm 12 block, cao 34 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 3.200 căn hộ.

Theo những hình ảnh mới về dự án Datxanhhomes Riverside cho thấy Đất Xanh đã nâng cấp thiết kế, hướng đến phân khúc bất động sản hạng sang với toàn bộ ngoại thất được trang bị “full” kính. Tại fanpage của Đất Xanh cũng đăng tải hình ảnh phối cảnh nội khu với các thiết kế cao cấp vượt trội so với quy hoạch đã công bố năm 2018.

Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã bàn giao gần 20.000 sản phẩm từ những dự án thành công với các dòng sản phẩm chung cư tầm trung như Lux Garden, Lux City ở khu Nam Hồ Chí Minh, Opal Garden, Opal Riverside ở TP.Thủ Đức, Opal Boulevard, Opal Skyline ở Bình Dương, dự án khu đô thị Gem Sky World ở Đồng Nai, dòng sản phẩm Regal ở Quảng Bình…

Có thể bạn quan tâm