Hoàn tiền 300.000 cho chủ thẻ Maritime Bank khi uống cafe

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của Maritime Bank, ngân hàng dành nhiều ưu đãi JOY++ hoàn tiền tới 300.000 đồng khi thưởng thức café, bánh ngọt tại chuỗi cửa hàng nổi tiếng Starbucks, Highlands Coffee,
Hoàn tiền 300.000 cho chủ thẻ Maritime Bank khi uống cafe

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn đã có kế hoạch thư giãn gì chưa? Sẽ là tụ tập tán gẫu với bạn bè bên những ly café, trà đào, matcha tuyệt hảo hay cùng người thân ngồi nhâm nhi những chiếc bánh ngọt dịu nhẹ thanh mát mang phong vị Pháp?

Từ nay đến 31/8/2018, vào các ngày cuối tuần: thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần, dù thưởng thức bất cứ loại đồ uống nào như trà, café… hay bánh ngọt tại 5 cửa hàng nổi tiếng Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee House, Phúc Long và Paris Gâteaux, bạn cũng sẽ được hoàn tiền 50%, lên tới 300.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard. Đây là ưu đãi JOY+ đặc biệt được triển khai trong tháng 8 – tháng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Ngân hàng..

Cũng trong tháng mừng sinh nhật, bên cạnh ưu đãi hoàn tiền 50% của hot deal JOY+, các chủ thẻ quốc tế này còn được hưởng nhiều ưu đãi ở các lĩnh vực khác như: Giảm 12% hóa đơn khi ăn uống tại nhà hàng Hải sản Biển Đông (Hà Nội); giảm 10% hóa đơn ăn uống tại làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh (Tp.HCM); giảm tới 15% tối đa 300.000 đồng khi mua sắm tại Lazada; giảm ngay 200.000 đồng cho hóa đơn trên 500.000 đồng khi mua hàng tại Canifa …

Cùng thời điểm, khi mở thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard thông qua gói combo tài khoản Maritime Bank (gồm: Tài khoản thanh toán, Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard Easy Shop Premium, Dịch vụ ngân hàng điện tử M-Banking), khách hàng không những được hưởng trọn vẹn ưu đãi hoàn tiền từ JOY+ mà còn được nhận quà là tiền mặt tại quầy và có cơ hội trúng 13 giải thưởng “khủng” trị giá lên đến 666 triệu đồng/giải.

>> Mở tài khoản Maritime Bank, nhận ngay sổ tiết kiệm 5 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện - nơi du khách vừa khám phá văn hóa và cảnh quan mới, vừa mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường địa phương - đang góp phần định hình lại diện mạo ngành du lịch toàn cầu…