Hơn 550 gian hàng tham gia chuỗi Triển lãm Quốc tế 2023

Theo Ban tổ chức, Triển lãm lần này là sự tiếp nối sau thành công tại Indonesia, Ấn Độ, Malaysia và tại TP.HCM 2022. Năm nay, chuỗi triển lãm gia tăng quy mô với trên 550 gian hàng với hơn 3.000 mẫu sản phẩm trưng bày…
tiển lãm
Hơn 550 gian hàng tham gia chuỗi triển lãm Quốc tế 2023

Triển lãm năm nay được Công ty Vinexad & Chaoyu Expo, cùng sự phối hợp từ Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), và các đơn vị liên quan từ Trung Quốc.

Với tiêu chí là triển lãm B2B chuyên nghiệp, định hướng trở thành triển lãm kết nối Cung - Cầu hiệu quả không chỉ tại Việt Nam, mà hướng tới khu vực Đông Nam Á. Với hơn 3.000 mẫu sản phẩm trưng bày được Ban tổ chức lựa chọn với tiêu chí chất lượng cao, mẫu mã xu hướng, công nghệ tiện ích sẽ thúc đẩy việc mở rộng và nâng cao hợp tác sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh tại Việt Nam.

triển lãm
Chuỗi triển lãm Quốc tế 2023 có sự quan tâm tham dự của đông đảo quý đại biểu đến từ cơ quan Nhà nước và Hiệp hội.

Chuỗi triển lãm Quốc tế năm nay là sự kết hợp 03 triển lãm chuyên ngành: Điện tử và Thiết bị Thông minh (MEAE); Quà tặng và Đô gia dụng (IGHE); Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (BTE) 2023, sẽ diễn ra từ ngày 19/7 – 21/7/2023 tại TP.HCM.

triển lãm
Chuỗi triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19/7 – 21/7/2023 tại TP.HCM

Trong đó, triển lãm IEAE năm nay, 192 Nhà sản xuất tham gia triển lãm chủ yếu đến từ tỉnh Quảng Đông, tỉnh chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng ở Trung Quốc) và tỉnh Chiết Giang, tỉnh chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng nhỏ gọn, thông minh.

triển lãm
Sản phẩm trưng bày tại triển lãm được Ban tổ chức lựa chọn với tiêu chí chất lượng cao, mẫu mã xu hướng, công nghệ tiện ích...

Triển lãm IGHE là thương hiệu chuyên ngành về Quà tặng và Đồ gia dụng đã tổ chức tại các nước trong khu vực Đông Nam Á, lượng doanh nghiệp tham gia triển lãm đạt con số vượt trội, định hình như là một trong những triển lãm của xu thế mới đối với sản phẩm Quà tặng và Đồ gia dụng (Gift & Housewares).

triển lãm
Sản phẩm công nghệ tại triển lãm được sự quan tâm nhiều của giới trẻ.

Triển lãm BTE là triển lãm B2B chuyên nghiệp nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, tại chuỗi triển lãm này, IBTE 2023 với quy mô trưng bày 1.000m2, sẽ góp mặt 200 xưởng sản xuất chuyên xuất khẩu các sản phẩm Đồ cho mẹ và bé sơ sinh; Đồ chơi, sản phẩm trẻ em, giải trí thời thượng đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0-14 tuổi.

triển lãm
Triển lãm Quốc tế 2023 là cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp trong nước và nước  ngoài

Phát biểu tại khai mạc, ông Tô Ngọc Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á Bộ Công Thương cho biết, những năm qua, sự tăng trưởng liên tục của nền kinh tế Việt Nam đã kéo theo sự phát triển của xã hội; chất lượng cuộc sống cũng ngày càng cải thiện. Điều này đã thúc đẩy ngành sản xuất tiêu dùng tiếp tục mở rộng, nhu cầu hợp tác sản xuất, cải tiến sản phẩm, năng lực đổi mới và tính cập nhật sản phẩm ngày càng được đẩy nhanh. Việc đông đảo các doanh nghiệp, các nhà sản xuất hàng tiêu dùng hội tụ tại triển lãm hôm nay đến từ tỉnh Quảng Đông và tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc, hai dịa phương có vị trí, vai trò rất quan trọng trong tổng thể quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc. Điều này cho thấy, nhu câu, tiềm năng rất lớn trong hợp tác kinh tế thương mại giữa hai nước Việt – Trung.

“Tôi tin tuởng rằng, với việc quy tụ các doanh nghiệp sản xuất và thương mại uy tín, triển lãm không chỉ tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao thương trực tiếp cho cộng đông doanh nghiệp trong nước và thế giới mà còn góp phần mang tới giải pháp, công nghệ mới, sản phẩm đa dạng, dịch vụ tiên tiến cho thị trường và nâng cao tiện nghi cuộc sống của người dân Việt Nam” ông Sơn chia sẻ.

triển lãm
Triển lãm Quốc  tế  2023 tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao thương trực tiếp cho cộng đông doanh nghiệp trong nước và thế giới.

Cũng tham dự khai mạc triển lãi lần này, bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD cho biết, về quy mô triển lãm năm nay được mở rộng và lớn hơn nhiều so với năm trước và theo Ban tổ chức cho biết thì sẽ còn được phát triển lớn mạnh hơn trong những năm tiếp theo. Chứng toe nền kinh tế nhất là ngành hàng tiêu dùng đang được phục hồi, các doanh nghiệp đang tích cực sản xuất và đưa ra các sản phẩm, mẫu mã mới mà đặc biệt là các sản phẩm gia dụng, tiêu dùng thông minh bắt kịp với xu thế của thị trường.  

Với chức năng của Hiệp hội, chúng tôi kỳ vọng những triển lãm như thế này sẽ tổ chức nhiều hơn trong tương lai và thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp đến với triển lãm tương lai để kết nối cung cầu thương mại và hợp tác với các doanh nghiệp ở nước bạn. Đồng thời, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trao đổi kinh nghiệm, sản phẩm và cập nhật thêm xu thế tiêu dùng thông minh từ thị trường tỷ dân.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.