HTLand kick- off “bom tấn” Shoptel Ruby tại rạp chiếu phim

Trong 2 ngày 2/8-4/8, hơn 400 khán giả đã hào hứng đến 2 rạp chiếu phim nổi tiếng tại TPHCM và Hà Nội nhưng không phải để thỏa mãn đam mê nghệ thuật thứ 7. Họ đến để thưởng thức 2 suất chiếu siêu đặc biệt về nghệ thuật đầu tư với nhân vật chính: Shoptel Ruby – “bom tấn” trên bản đồ đầu tư Phú Quốc.

“Bom tấn” cần ra rạp

Là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất và sở hữu vị trí đắc địa nhất đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nói riêng và khu vực phía Nam Phú Quốc nói chung, Shoptel Ruby chứa đựng kỳ vọng lớn lao của chủ đầu tư - Tập đoàn Tân Á Đại Thành về việc kiến tạo nên một “dãy phố vàng” trên đại lộ Đông – Tây Phú Quốc (đại lộ lớn nhất, ngắn nhất và hiện đại nhất kết nối hành lang kinh tế Đông – Tây). Shoptel Ruby cũng là những sản phẩm hiếm hoi có 2 hoặc 3 mặt tiền, tầm nhìn bao trọn sân tập golf 9 hố hơn 17ha, tiếp giáp công viên vui chơi giải trí… cùng nhiều lợi thế khác.

Chính vì vậy, chủ đầu tư đã tập trung nguồn lực tối đa cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này. Trong 16 mẫu nhà căn bản và hàng chục biến thể khác, Shoptel Ruby chính là mẫu nhà “triệu đô” được đội ngũ kiến trúc sư của Darkhorse Architecture (Úc) thiết kế kỳ công nhất, trong thời gian lâu nhất. Không chỉ có diện tích lớn nhất, tối ưu về công năng và hiệu suất vận hành khai thác, Shoptel Ruby còn đặc biệt khan hiếm bởi trong giai đoạn I, dự án có hơn nghìn sản phẩm thấp tầng nhưng chỉ có 27 Shoptel. Nhà thầu thi công cũng là thương hiệu Top đầu trên thị trường hiện nay: Hòa Bình.

Với sứ mệnh kiến tạo nên “dãy phố vàng” mang tính biểu tượng cho sự phồn vinh và diện mạo khang trang cho đô thị mới phía Nam đảo, 27 Shoptel Ruby được chủ đầu tư đầu tư “không tiếc tay”

Với sứ mệnh kiến tạo nên “dãy phố vàng” mang tính biểu tượng cho sự phồn vinh và diện mạo khang trang cho đô thị mới phía Nam đảo, 27 Shoptel Ruby được chủ đầu tư đầu tư “không tiếc tay”

Quý giá đến vậy, nên chủ đầu tư đã quyết định xây dựng đến khi hoàn thiện phần thô, sẵn sàng bàn giao mới ra mắt thị trường để đảm bảo sản phẩm đủ sức chinh phục những khách hàng “khó tính” nhất. Đồng thời, chủ đầu tư cũng đặc biệt “kén chọn” đơn vị phân phối cho “bom tấn” của mình. Với tư cách là đại lý chiến lược của Meyland, cùng uy tín đã tạo dựng tại thị trường phía Nam và đặc biệt là lợi thế đồng hành với dự án từ những ngày đầu, HTLand đã được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, giao toàn bộ 27 “siêu phẩm” Shoptel Ruby cho HTLand độc quyền phân phối.

“Bom tấn” cần ra rạp! Lời tuyên đố ngắn gọn, đanh thép và đầy hứng khởi của Tổng GĐ HTLand Nguyễn Thị Hương cho thấy quyết tâm cùng mức độ sẵn sàng của đơn vị phân phối độc quyền. Nó cũng là “pháo lệnh” bắt đầu cho “cuộc đua” đưa Shoptel Ruby tiếp cận khách hàng. Việc coi 27 Shoptel Ruby là “bom tấn” đã lý giải vì sao lễ kick - off được tổ chức dưới hình thức “siêu đặc biệt”: Hai suất chiếu hạng A tại 2 rạp chiếu phim nổi tiếng của 2 thành phố lớn nhất cả nước.

Hai “suất chiếu” đặc biệt về 27 “độc bản phồn vinh” Shoptel Ruby đã đánh thức bầu nhiệt huyết, lòng tự hào và ý chí quyết tâm của hơn 400 “chiến binh” kinh doanh tinh nhuệ hai miền Nam – Bắc

Hai “suất chiếu” đặc biệt về 27 “độc bản phồn vinh” Shoptel Ruby đã đánh thức bầu nhiệt huyết, lòng tự hào và ý chí quyết tâm của hơn 400 “chiến binh” kinh doanh tinh nhuệ hai miền Nam – Bắc

Không vũ điệu ánh sáng, không đại tiệc âm thanh, cũng không hô hào cổ động… như những lễ kick off dự án thường thấy, hai “suất chiếu” về 27 “bom tấn” Shoptel Ruby là truyện kể về hành trình vươn mình mạnh mẽ của Phú Quốc 10 năm qua dưới lăng kính của HTLand, là những chia sẻ trực diện về đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc và thông tin về “khu phố vàng” Shoptel Ruby của Giám đốc kinh doanh Meyland Bùi Đức Anh, là những góc nhìn đa chiều về triển vọng phát triển Phú Quốc những năm tới qua phân tích của những khách mời… Qua từng diễn biến lúc cao trào, khi thong thả, những vấn đề cốt lõi mà nhà đầu tư quan tâm được trao đổi sâu trong toạ đàm đã rộng mở cánh cửa triển vọng đầu tư mới với những cơ hội mới vào Phú Quốc (tương ứng với sự trở lại mạnh mẽ của thị trường sau Covid-19).

Còn với mỗi chiến binh kinh doanh, thưởng thức “bộ phim bom tấn” về Shoptel Ruby giống như hành trình “đánh thức” những vùng ánh sáng trí tuệ bị lãng quên. Họ đã và vẫn là những chuyên gia tư vấn bất động sản chuyên sâu. Họ thuộc Phú Quốc “như lòng bàn tay”, thuộc tới mức có thể vẽ được bản đồ thành phố. Họ đã từng rong ruổi khắp các dự án bất động sản trên Đảo Ngọc bất kể mùa khô hay mùa mưa, bất kể ngày thường hay ngày nghỉ… Nhưng hình như, những đam mê nhiệt huyết cùng khát vọng chinh phục những thử thách ngày càng lớn hơn đã khiến những bước chân của họ vội vã, cuốn họ vào những guồng quay cùng con số. Họ chưa một lần kịp dừng lại để hệ thống tất cả lượng kiến thức về bất động sản về Phú Quốc đã trở nên đồ sộ trong mình từ khi nào.

Tổng Giám đốc HTLand Nguyễn Thị Hương nhấn mạnh thông điệp: khi tấm màn nhung khép lại sẽ là lúc chúng ta cùng “tỏa sáng” với 27 “bom tấn” Shoptel Ruby

Tổng Giám đốc HTLand Nguyễn Thị Hương nhấn mạnh thông điệp: khi tấm màn nhung khép lại sẽ là lúc chúng ta cùng “tỏa sáng” với 27 “bom tấn” Shoptel Ruby

Và hôm nay, buổi công chiếu về 27 “độc bản phồn vinh” đã “đánh thức” một con người khác trong họ. Họ bỗng thấy Phú Quốc thân thuộc đến mức nào, họ đã trót yêu Đảo Ngọc tự bao giờ mà không hề hay biết. Họ bỗng thấy mình là xứng đáng là công dân đầy tự hào của thành phố biển đảo đầu tiên của đất nước, nay đã gần 2 tuổi. Và, quan trọng hơn, họ thấy mình đã có đầy đủ tự tin, kiến thức và trải nghiệm để trở thành một chuyên gia tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp của những nhà đầu tư. Việc tiếp cận khách hàng của Shoptel Ruby sẽ không còn là những lời mời chào, tư vấn, chia sẻ mang màu sắc của việc mua bán. Thay vào đó, họ giao thiệp với khách hàng với tư cách như một “đại sứ” của Phú Quốc, người có đủ ánh sáng trí tuệ để cùng khách hàng bàn việc làm ăn, sẻ chia với họ những cơ hội ẩn sau những con số tưởng như khô khan. Nhờ hiểu Phú Quốc, hiểu dự án, hiểu sản phẩm, hiểu vị thế mới của bản thân, họ có đủ dũng khí để tự tin đưa Shoptel Ruby đến với khách hàng.

Đó cũng chính là thành công lớn nhất mà hai “suất chiếu” về “bom tấn” Shoptel Ruby kỳ vọng đạt được. “Pháo lệnh” đã điểm, công cụ đã có, dũng khí đã “thừa”, còn gì mong đợi hơn về sự chu đáo của HTLand khi chuẩn bị hành trang “tác chiến” cho các “chiến binh” kinh doanh của mình và các sàn liên kết. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.