Huawei triển khai Chương trình Hỗ trợ DNVVN tại Châu Á - Thái Bình Dương để thúc đẩy phục hồi kinh tế

Ngày 9/4, nhà cung cấp dịch vụ ICT hàng đầu thế giới Huawei đã khởi động Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với các đối tác hệ sinh thái đáng tin cậy ở Châu Á - Thái Bình Dương.
Huawei triển khai Chương trình Hỗ trợ DNVVN tại Châu Á - Thái Bình Dương để thúc đẩy phục hồi kinh tế

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là động lực của tăng trưởng và đổi mới trong khu vực APEC. SME chiếm hơn 97% tổng số doanh nghiệp và sử dụng hơn một nửa lực lượng lao động trên khắp các nền kinh tế APEC. SME đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế, với tỷ trọng GDP từ 40% đến 60% ở hầu hết các nền kinh tế APEC, theo Tổ chức Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại dịch đã buộc các doanh nghiệp phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và chuyển sang đám mây trước kế hoạch từ 1 đến 3 năm. HUAWEI CLOUD hiện đang làm việc với hơn 19.000 đối tác và 1,6 triệu nhà phát triển, đồng thời cam kết thúc đẩy nền kinh tế số để hỗ trợ phục hồi kinh tế bền vững.

Đối với Chương trình Hỗ trợ SME, sẽ triển khai cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, mỗi ứng viên SME đủ điều kiện có thể nhận được phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí, bao gồm các giải pháp đám mây tiên tiến cho nhiều tình huống ngành khác nhau, như Dịch vụ tài chính, Giáo dục, Thương mại điện tử, Trò chơi điện tử, IoT, Phát triển ứng dụng và Ứng dụng doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có tài khoản trên trang web chính thức của HUAWEI CLOUD nhưng chưa bao giờ sử dụng bất kỳ dịch vụ trả phí nào có thể đăng ký trên trang Chương trình hỗ trợ SME và nhận tư vấn từ các chuyên gia đám mây. Các đơn đăng ký sẽ được xem xét dựa trên các nhu cầu đám mây của công ty và mức độ sẵn sàng của khối lượng công việc để triển khai dịch vụ đám mây.

“Công ty chúng tôi vẫn còn rất nhỏ, nhưng chúng tôi có tham vọng phát triển thành một doanh nghiệp lớn. Vì vậy, lựa chọn một đối tác đáng tin cậy là ưu tiên của chúng tôi, để có công nghệ, dịch vụ và sự hỗ trợ đáng tin cậy. HUAWEI đã làm rất tốt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng giống như bất kỳ khách hàng lớn nào của bạn ”, Yongyan Liu, Đồng sáng lập và Phó Giám đốc Chiến lược và Phát triển tại SYMBIONAT HEALTH, bày tỏ sự tin tưởng vào sự hợp tác với HUAWEI CLOUD.

Hiện tại, HUAWEI CLOUD cung cấp hơn 220 dịch vụ trong các danh mục như máy tính, lưu trữ, mạng, bảo mật, dữ liệu lớn, AI và IoT, cùng với hơn 210 giải pháp cho toàn ngành. Các doanh nghiệp có thể tin tưởng vào hệ sinh thái mạnh mẽ của Huawei để tăng tốc đổi mới bằng cách tham gia nỗ lực với các đối tác sinh thái khác.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.