Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại bão Yagi

Ngày 13/9, tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi).

Ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện tiếp nhận hỗ trợ từ Huawei Việt Nam
Ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện tiếp nhận hỗ trợ từ Huawei Việt Nam

Đây là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

Trong buổi lễ phát động quyên góp tại Huawei Việt Nam, ông Macky Zhang - Tổng giám đốc Huawei Việt Nam chia sẻ: “Trước những thiệt hại nghiêm trọng do siêu bão Yagi gây ra, Huawei Việt Nam mong muốn chia sẻ những mất mát, đóng góp một phần hỗ trợ để cùng người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định quay trở lại cuộc sống bình thường.”

Ảnh chụp Màn hình 2024-09-13 lúc 10.03.57 CH.png
Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ tới những người đã hy sinh do bão lũ gây ra

Bên cạnh việc quyên góp hỗ trợ người dân, Huawei Việt Nam cũng cam kết tiếp tục hỗ trợ các đối tác tái kiến thiết hạ tầng viễn thông sau cơn bão, thực thi trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp công nghệ đồng hành bền bỉ cùng Việt Nam. Trước sức ảnh hưởng của nhiều cơn bão lũ đến đời sống lẫn thông tin liên lạc của người dân, nhóm chuyên gia kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của Huawei Việt Nam sẽ chủ động phối hợp cùng các đối tác nhằm khắc phục các vấn đề và khôi phục hệ thống viễn thông bị hư hỏng, bảo đảm mạng lưới được vận hành an toàn, thông suốt và nhanh chóng.

Ông Macky Zhang nhấn mạnh: “Trước sức tàn phá của siêu bão Yagi, Huawei Việt Nam không chỉ chú trọng đến sự an toàn của cán bộ nhân viên công ty, mà còn quan tâm đến sự an toàn của đồng bào các tỉnh phía Bắc, nỗ lực đảm bảo tín hiệu các thiết bị viễn thông trong nước ổn định. Trong và ngay sau cơn bão, nhóm chuyên gia kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật dưới sự chỉ đạo đã ngay lập tức đến hiện trường, phối hợp cùng các khách hàng bảo vệ và khôi phục thiết bị viễn thông, đảm bảo hạ tầng vẫn ổn định, đáp ứng nhu cầu liên lạc cấp thiết của người dân”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Phòng khám Vinmec Ocean Park được xây dựng theo mô hình hợp tác y khoa giữa Hệ thống Y tế Vinmec và Viện Khoa học Sức khỏe VinUni

Vinmec khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế tại Vinhomes Ocean Park

Vinmec Ocean Park sẽ cung cấp các dịch vụ y tế ban đầu nhanh chóng, thuận tiện bao gồm Nội khoa - Nhi khoa - Xét nghiệm nhanh - Siêu âm và Sơ cứu/cấp cứu... Đặc biệt, trong các tình huống khẩn cấp, phòng khám sẽ có phương tiện vận chuyển cấp cứu chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất...

Đại diện BIDV nhận Giải thưởng Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024

BIDV: Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

BIDV đang có quan hệ hợp tác và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho hơn 8.100 khách hàng FDI đến từ nhiều khu vực, quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, ASEAN, EU, Bắc Mỹ, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)...