Hưng Thịnh Land treo thưởng hơn 2 tỷ đồng nếu tuyển Việt Nam vượt qua Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020

Trước thềm lượt đấu bán kết AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, Hưng Thịnh Land công bố treo thưởng 100.000 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng) nếu đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan để giành quyền vào chơi trận Chung kết của giải đấu.
Đội tuyển Việt Nam là một tập thể gắn kết, đồng đều về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm
Đội tuyển Việt Nam là một tập thể gắn kết, đồng đều về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm

Theo đại diện của Hưng Thịnh Land, đội tuyển Việt Nam là một tập thể gắn kết, đồng đều về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đã cùng nhau chinh chiến trên nhiều đấu trường quốc tế, bên cạnh đó là tài dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giúp đội tuyển gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua.

"Chúng tôi tin rằng, đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ vượt qua Thái Lan và giữ vững chức vô địch AFF Cup, và phần thưởng của Hưng Thịnh Land như một nguồn khích lệ tinh thần để các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, qua đó giúp Việt Nam thẳng tiến vào trận chung kết với mục tiêu bảo vệ ngôi vương", đại diện Hưng Thịnh Land chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam vượt qua Vòng bảng AFF 2020 với vị trí nhì bảng sau bốn trận bất bại và là đội duy nhất chưa để thủng lưới. Đây là lần thứ hai liên tiếp Việt Nam giữ sạch lưới ở vòng bảng, thành tích chưa đội tuyển nào làm được trong lịch sử AFF Cup. Người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo đủ khả năng hạ Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 nếu chơi đúng phong độ.

Đội tuyển Việt Nam vượt qua Vòng bảng AFF 2020 với vị trí nhì bảng sau bốn trận bất bại và là đội duy nhất chưa để thủng lưới
Đội tuyển Việt Nam vượt qua Vòng bảng AFF 2020 với vị trí nhì bảng sau bốn trận bất bại và là đội duy nhất chưa để thủng lưới

Trận lượt đi bán kết sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay, thứ Năm ngày 23/12 trên sân vận động Quốc gia Singapore, còn lượt về sau đó ba ngày. Giải năm nay không tính bàn thắng sân nhà - sân khách. Nếu hòa, hai đội sẽ đá thêm hai hiệp phụ, mỗi hiệp 15 phút. Nếu tiếp tục bất phân thắng bại sẽ sử dụng đến loạt luân lưu.

Hưng Thịnh Land là mạnh thường quân quen thuộc của bóng đá Việt Nam nhiều năm qua với sự tài trợ mạnh tay hàng trăm tỷ đồng cho cả đội tuyển quốc gia nam và nữ, hỗ trợ chi phí trả lương cho HLV trưởng Park Hang-seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam, thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định…

Đặc biệt, Hưng Thịnh Land hiện đang là đối tác tài trợ toàn cầu cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á – Đường đến QatarTM với sự góp mặt của 12 đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Á trong đó có Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm