Hyundai Thành Công tổ chức ngày hộị trải nghiệm đặc biệt-Hyundai Experience Day 2023

Người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car...

hyundai-experience-day-2023-9112.jpg

Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.

Trong những năm trở lại đây, Hyundai Thành Công với thương hiệu ô tô Hyundai đã vươn lên trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất với doanh số liên tục dẫn đầu thị trường, cùng nhiều mẫu xe lọt top những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam. Để tri ân các khách hàng đã ủng hộ Hyundai Thành Công Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt cùng thương hiệu Hyundai, thương hiệu mang đến sự hiện đại, công nghệ mà không kém phần lịch lãm, HTV tổ chức chương trình Hyundai Experience Day 2023 với những hoạt động thú vị.

Với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của Hyundai Thành Công cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

trai-nghiem-elantra-n-8193.jpg

Chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 16-17/12. Điểm nhấn trong sự kiện là giải đấu Elantra Gymkhana Championship, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car. Elantra N cũng đã được giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2022.

Bên cạnh tâm điểm Elantra N, sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối bao gồm Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin cũng như được trải nghiệm mẫu xe điện IONIQ 5, sản phẩm xe điện đầu tiên của Hyundai được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Đặc biệt, một đêm nhạc đặc sắc sẽ được tổ chức dành cho giới trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội bùng nổ rực rỡ sắc màu.

GIẢI ĐẤU ELANTRA GYMKHANA CHAMPIONSHIP

Gymkhana là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thể thức gymkhana thay vì tập trung vào tốc độ cực đại, tay đua sẽ tập trung hơn vào kĩ năng điều khiển xe khéo léo trong phạm vi hẹp. Chính vì vậy, gymkhana là môn thể thao tốc độ dễ chơi cả về phương tiện lẫn đường đua, do không phải yêu cầu loại hình trường đua đặc biệt như F1 hay World Rally. Đặc biệt hơn, các kĩ năng điều khiển xe Gymkhana phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Do đó, giải đấu Elantra Gymkhana Championship lần đầu tiên được tổ chức sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trước đây.

Tại giải đua, khách hàng sẽ được chinh phục track chạy được thiết kế dành riêng cho Elantra với yêu cầu về kĩ năng xoay sở cũng như khả năng tăng tốc sao cho hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu, cũng như đúng đường đi được lên trước. Đồng hành cùng người tham dự sẽ là Elantra N-line, phiên bản thể thao của Elantra được trang bị động cơ 1.6 Turbo cho công suất 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N với động cơ 2.0 Turbo cho công suất tối đa 285 mã lực cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua. Người chiến thắng sẽ nhận được phần quà có giá trị của Ban tổ chức.

KHU VỰC TRƯNG BÀY VÀ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM HYUNDAI

Sản phẩm ô tô Hyundai đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Khu vực trưng bày triển lãm các sản phẩm ô tô Hyundai sẽ thể hiện rõ ràng tính cách của thương hiệu: hiện đại, công nghệ, thời trang và lịch lãm.

Gian hàng trưng bày sẽ bao gồm toàn bộ các sản phẩm ô tô tô Hyundai phân chia thành các dòng xe sedan, SUV, MPV, đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như Hybrid và xe thuần điện EV. Bên cạnh đó, các gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành cao cấp như 3M, Shell, ABB,…sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ tốt nhất cho chiếc xe của mình.

khách hàng tham dự còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đây đều là những tính năng hiện đại cao cấp trên các mẫu xe Hyundai, tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có điều kiện được trải nghiệm cách thức các tính năng đó được vận hành.

BÙNG NỔ CÙNG ĐÊM NHẠC ẤN TƯỢNG

Không chỉ đem đến các hoạt động thể thao tốc độ hay trải nghiệm tính năng hiện đại, Hyundai Experience Day 2023 còn thết đãi đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ MZ một đêm nhạc đặc biệt, mang màu sắc hiện đại cá tính cùng sự góp mặt của những cái tên được hâm mộ hàng đầu hiện nay: Karik, Pháo, Trọng Hiếu,…Khách tham dự chương trình ngoài việc được đắm mình trong những giai điệu sôi động trendy bậc nhất hiện nay, còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như iPhone 15, loa JBL,…

Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Khách hàng quan tâm có thể đăng kí tham gia chương trình tại trang thông tin của chương trình: https://hed.hyundai.thanhcong.vn

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.