Isabella Hải Dương: Chưa khai trương đã cháy hàng

Vừa qua, tại TP. Hải Dương, nhãn hiệu thời trang Isabella đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại 13B Trần Hưng Đạo, chuyên về thời trang cho các bé.
Isabella Hải Dương: Chưa khai trương đã cháy hàng

Trước ngày khai trương, đã có rất đông các mẹ đến lựa chọn trang phục cho các bé yêu của mình khiến nhiều mẫu trang phục hết sạch trước khi khai trương khiến nhà sản xuất phải nhanh chóng bổ sung.

Theo bà Nguyễn Lan Hương – Giám đốc thương hiệu chia sẻ, những thiết kế của Isabella mang phong cách thời trang Châu Âu cùng xu hướng thiết kế thời trang hiện đại, cá tính luôn đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Đặc biệt, tinh hoa của thời trang Việt Nam cũng được các nhà thiết kế khéo léo đưa vào trong các trang phục của mình để tạo nên sự độc đáo, phá cách cho các mẫu thiết kế.

Với chiến lược kinh doanh mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng nên thương hiệu thời trang Isabella luôn tập trung đầu tư vào khâu thiết kế và chọn lựa chất liệu.

Sự kết hợp giữa các thiết kế nước ngoài và đội ngũ các nhà thiết kế du học tại Anh, Pháp… chính là điều mà thương hiệu thời trang Isabella mong muốn mang đến sự khác biệt dành cho người tiêu dùng.

Được kết hợp những thiết kế đa dạng, phong phú qua đôi bàn tay của các người thợ thủ công, Isabella được đánh giá là thương hiệu thời trang mang lại phong cách lịch sự, sang trọng mà vẫn hiện đại cho khách hàng.

Bộ sưu tập vừa mới ra mắt của Isabella dành cho bé yêu là bộ sưu tâp có phong cách thời trang đơn giản nhưng thoải mái. Với những đường cắt đơn giản, tạo điểm nhấn ở mảng miếng, hoạ tiết, phụ kiện, bộ sưu tập mang đến một sư gọn gàng, năng động và đầy cá tính. Với chất liệu vải co giãn 4 chiều, các bé yêu sẽ rất thoải mái khi mặc và hoạt động hàng ngày.

Với những đường cắt táo bạo, với sự phối màu độc đáo, đường may tinh tế, chất liệu nhập ngoại, bộ sưu tập công chúa được đánh giá là làm hài lòng ngay cả những bà mẹ khó tính, có gu thẩm mỹ cao.

Ngày khai trương của Isabella Hải Dương thực sự là một ngày hội thời trang của các bé từ 1 đế 13 tuổi. Cả một dãy phố đông kín người đến tham dự.

Chị Trương Thị Nhẫn cho biết, đây là lần đầu tiên có một nhãn hiệu thời trang ra mắt mà lại nhận được sự quan tâm và thu hút được nhiều người đến thế. Từ “dàn” người mẫu nhí “chuyên nghiệp” từ Hà Nội về, còn có sự tham gia của những người mẫu không chuyên tại Hải Dương đã đem đến những màn trình diễn ấn tượng và nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...