Trạng thái hẹn hò của các idol Hàn Quốc đã được chứng minh là một yếu tố có tác động lớn đến hoạt động của các cổ phiếu công ty đại diện trên sàn chứng khoán…
Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.
Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.
Jung Ho-yeon, nữ diễn viên gây ấn tượng qua series đình đám “Squid Game” đã tiếp quản tài khoản Instagram của thương hiệu Calvin Klein, từ tay nam danh hài Pete Davidson.
Một tấm biển quảng cáo từ fan hâm mộ người Philippines đã khiến cộng đồng fan Blackpink nổi giận, với nhiều người chỉ ra rằng cách làm này của anh chàng là “rùng mình“ và "ám ảnh”.
Nữ thần tượng K-pop - Jennie thể hiện thần thái sang chảnh hút hồn với visual đỉnh cao trong chiến dịch mới Coco Neige 2021/22. Loạt ảnh vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.
Để có được thân hình thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa, các ngôi sao Kpop đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi chế độ ăn và phương pháp tập luyện hàng ngày.
Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.