Một fan nam mạnh tay chi trả 700 triệu đồng để ngỏ lời mời Jennie Blackpink đi ăn tối?

Một tấm biển quảng cáo từ fan hâm mộ người Philippines đã khiến cộng đồng fan Blackpink nổi giận, với nhiều người chỉ ra rằng cách làm này của anh chàng là “rùng mình“ và "ám ảnh”.
Một fan nam mạnh tay chi trả 700 triệu đồng để ngỏ lời mời Jennie Blackpink đi ăn tối?

Một “influencer” trên mạng xã hội người Philippines mới đây đã “mạnh tay” chi tiền cho một bảng quảng cáo billboard gần tòa nhà YG Entertainment ở quận Yongsan, thủ đô Seoul của Hàn Quốc, để thu hút sự chú ý của thành viên Jennie của Blackpink.

Christian Albert Gaza, còn được gọi là Xian Gaza, 28 tuổi, đã đăng một số hình ảnh về tấm bảng billboard mà anh chàng đã chi tiền lắp đặt và cho biết anh “không có bất kỳ cách nào khác để tiếp cận Jennie”, theo một bài đăng đã bị xóa trên trang Facebook vào ngày 30/10.

Tấm biển quảng cáo xuất hiện hình ảnh Gaza mặc vest với dòng chữ, “Kim Jennie Ruby Jane, bạn là người tôi thích nhất. Tôi có thể đưa bạn đi ăn tối và khiến tôi thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới không? ” bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Jennie

Tấm biển quảng cáo mà Gaza đăng tải.

Biển quảng cáo của Gaza được cho là có giá 1,5 triệu peso Philippines (700 triệu VNĐ), được lắp đặt trên đỉnh của một tòa nhà năm tầng gần văn phòng của hãng giải trí.

Mặc dù đăng biển quảng cáo ủng hộ cho những người nổi tiếng và ngôi sao K-pop là điều phổ biến trong văn hóa fandom của Hàn Quốc, nhưng người hâm mộ Blackpink và người dùng internet lại chỉ trích hành động này của Gaza. Nhiều người lên tiếng phản đối hành động này với hashtag #protectjennie (bảo vệ Jennie) và #leavejenniealone (Hãy để Jennie yên) và cho rằng kiểu quảng cáo này quá là “sởn da gà” và "ám ảnh" - động thái ép buộc một ngôi sao phải đáp lại các yêu cầu cá nhân.

Trước những lời chỉ trích của người hâm mộ, Gaza đã viết trong một câu trả lời trên Facebook vào ngày 4/11: “Bóng bay, hoa và những thứ khác của bạn cũng vậy. Nó cũng chỉ là cách để bày tỏ tấm lòng."

Vào năm 2018, Gaza đã đăng một quảng cáo tương tự ở Manila, thủ đô của Philippines, mời nữ diễn viên người Philippines Erich Gonzales hẹn hò uống cà phê. Trong quảng cáo, anh chàng thổ lộ: “Tôi thậm chí không thể ‘espresso’ tình yêu của tôi đối với bạn. Bạn đi uống cà phê với mình nhé?”. Nhưng nữ diễn viên đã thẳng thắn từ chối anh chàng.

Xem thêm

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021

Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...