Đu trend cùng cùng thần tượng, người dân Hàn Quốc đổ xô đi mua chiếc nhẫn 4,3 triệu won giống Jennie

Dù có mức giá tương đối cao nhưng chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng Chanel vẫn tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hàn Quốc nhờ Jennie…

Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel
Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel

Jennie là một trong những nữ thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Cô làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang quốc tế cao cấp như Chanel, Calvin Klein, đến những thương hiệu nội địa có tiếng như mỹ phẩm Hera, nước hoa Tamburins…

Phong cách của Jennie được giới trẻ Hàn Quốc và quốc tế yêu thích. Không ít lần, Jennie giúp các thương hiệu bán đắt hàng, thậm chí “cháy hàng" khi được cô đăng tải hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở tầm ảnh hưởng trong nước, truyền thông quốc tế cũng nhiều lần phải chú ý đến Jennie, bởi tầm ảnh hưởng thời trang của cô ngày càng lớn.

Như thường niên, Chanel đã bắt đầu khởi động năm mới bằng chiến dịch trang sức Coco Crush thú vị cùng sự góp mặt của Jennie. Lộng lẫy hơn bao giờ hết và thể hiện đúng tinh thần của một quý cô Chanel, em út Blackpink luôn biết cách thu hút người tiêu dùng trong bộ sưu tập trang sức mới của Coco Crush cùng loạt hình ảnh mới được công bố.

Cụ thể, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng do Jennie chụp mẫu đã tạo ra xu hướng tại Hàn Quốc. Thậm chí, người tiêu dùng phải xếp hàng dài tại cửa hàng Chanel dưới thời tiết -9 độ C để săn được sản phẩm do cô nàng quảng bá.

tempimagedso4pm-4124.jpg
Người dân Hàn Quốc xếp hàng dài tại cửa hàng Channel

Được biết, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập hiện tại đang có mức giá 4,3 triệu won. Sau ngày 9/1, nhiều khả năng giá của nó sẽ tăng thêm 10%. Giá mới của sản phẩm được dự đoán sẽ rơi vào gần 4,8 triệu won.

Theo truyền thông Hàn Quốc, em út Blackpink đã tạo ra hiện tượng xếp hàng ở store trước giờ mở bán (open run). Hiện tại, diễn biến này đã xuất hiện trở lại tại nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Bởi người tiêu dùng lo ngại về những đợt tăng giá thường niên của các thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, lượng khách hàng đổ về Chanel vẫn đông đúc.

tempimageqk4rkm-5086.jpg
tempimagebhdyly-8907.jpg
tempimage6fxgdk-5481.jpg
tempimageb2l0ki-3318.jpg
tempimagethkh7r-6651.jpg
tempimage4hw7hs-6579.jpg
Bộ sưu tập Coco Crush do Jennie quảng bá

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…