Đu trend cùng cùng thần tượng, người dân Hàn Quốc đổ xô đi mua chiếc nhẫn 4,3 triệu won giống Jennie

Dù có mức giá tương đối cao nhưng chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng Chanel vẫn tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hàn Quốc nhờ Jennie…

Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel
Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel

Jennie là một trong những nữ thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Cô làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang quốc tế cao cấp như Chanel, Calvin Klein, đến những thương hiệu nội địa có tiếng như mỹ phẩm Hera, nước hoa Tamburins…

Phong cách của Jennie được giới trẻ Hàn Quốc và quốc tế yêu thích. Không ít lần, Jennie giúp các thương hiệu bán đắt hàng, thậm chí “cháy hàng" khi được cô đăng tải hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở tầm ảnh hưởng trong nước, truyền thông quốc tế cũng nhiều lần phải chú ý đến Jennie, bởi tầm ảnh hưởng thời trang của cô ngày càng lớn.

Như thường niên, Chanel đã bắt đầu khởi động năm mới bằng chiến dịch trang sức Coco Crush thú vị cùng sự góp mặt của Jennie. Lộng lẫy hơn bao giờ hết và thể hiện đúng tinh thần của một quý cô Chanel, em út Blackpink luôn biết cách thu hút người tiêu dùng trong bộ sưu tập trang sức mới của Coco Crush cùng loạt hình ảnh mới được công bố.

Cụ thể, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng do Jennie chụp mẫu đã tạo ra xu hướng tại Hàn Quốc. Thậm chí, người tiêu dùng phải xếp hàng dài tại cửa hàng Chanel dưới thời tiết -9 độ C để săn được sản phẩm do cô nàng quảng bá.

tempimagedso4pm-4124.jpg
Người dân Hàn Quốc xếp hàng dài tại cửa hàng Channel

Được biết, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập hiện tại đang có mức giá 4,3 triệu won. Sau ngày 9/1, nhiều khả năng giá của nó sẽ tăng thêm 10%. Giá mới của sản phẩm được dự đoán sẽ rơi vào gần 4,8 triệu won.

Theo truyền thông Hàn Quốc, em út Blackpink đã tạo ra hiện tượng xếp hàng ở store trước giờ mở bán (open run). Hiện tại, diễn biến này đã xuất hiện trở lại tại nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Bởi người tiêu dùng lo ngại về những đợt tăng giá thường niên của các thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, lượng khách hàng đổ về Chanel vẫn đông đúc.

tempimageqk4rkm-5086.jpg
tempimagebhdyly-8907.jpg
tempimage6fxgdk-5481.jpg
tempimageb2l0ki-3318.jpg
tempimagethkh7r-6651.jpg
tempimage4hw7hs-6579.jpg
Bộ sưu tập Coco Crush do Jennie quảng bá

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...