Đu trend cùng cùng thần tượng, người dân Hàn Quốc đổ xô đi mua chiếc nhẫn 4,3 triệu won giống Jennie

Dù có mức giá tương đối cao nhưng chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng Chanel vẫn tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hàn Quốc nhờ Jennie…

Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel
Jennie quảng bá chiến dịch Coco Crush của Chanel

Jennie là một trong những nữ thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Cô làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang quốc tế cao cấp như Chanel, Calvin Klein, đến những thương hiệu nội địa có tiếng như mỹ phẩm Hera, nước hoa Tamburins…

Phong cách của Jennie được giới trẻ Hàn Quốc và quốc tế yêu thích. Không ít lần, Jennie giúp các thương hiệu bán đắt hàng, thậm chí “cháy hàng" khi được cô đăng tải hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân.

Không chỉ dừng lại ở tầm ảnh hưởng trong nước, truyền thông quốc tế cũng nhiều lần phải chú ý đến Jennie, bởi tầm ảnh hưởng thời trang của cô ngày càng lớn.

Như thường niên, Chanel đã bắt đầu khởi động năm mới bằng chiến dịch trang sức Coco Crush thú vị cùng sự góp mặt của Jennie. Lộng lẫy hơn bao giờ hết và thể hiện đúng tinh thần của một quý cô Chanel, em út Blackpink luôn biết cách thu hút người tiêu dùng trong bộ sưu tập trang sức mới của Coco Crush cùng loạt hình ảnh mới được công bố.

Cụ thể, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập Coco Crush của hãng do Jennie chụp mẫu đã tạo ra xu hướng tại Hàn Quốc. Thậm chí, người tiêu dùng phải xếp hàng dài tại cửa hàng Chanel dưới thời tiết -9 độ C để săn được sản phẩm do cô nàng quảng bá.

tempimagedso4pm-4124.jpg
Người dân Hàn Quốc xếp hàng dài tại cửa hàng Channel

Được biết, chiếc nhẫn trong bộ sưu tập hiện tại đang có mức giá 4,3 triệu won. Sau ngày 9/1, nhiều khả năng giá của nó sẽ tăng thêm 10%. Giá mới của sản phẩm được dự đoán sẽ rơi vào gần 4,8 triệu won.

Theo truyền thông Hàn Quốc, em út Blackpink đã tạo ra hiện tượng xếp hàng ở store trước giờ mở bán (open run). Hiện tại, diễn biến này đã xuất hiện trở lại tại nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Bởi người tiêu dùng lo ngại về những đợt tăng giá thường niên của các thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, lượng khách hàng đổ về Chanel vẫn đông đúc.

tempimageqk4rkm-5086.jpg
tempimagebhdyly-8907.jpg
tempimage6fxgdk-5481.jpg
tempimageb2l0ki-3318.jpg
tempimagethkh7r-6651.jpg
tempimage4hw7hs-6579.jpg
Bộ sưu tập Coco Crush do Jennie quảng bá

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Thái Lan muốn hợp pháp hoá casino để kích cầu du lịch

Thái Lan muốn hợp pháp hoá casino để kích cầu du lịch

Nhằm mục tiêu cạnh tranh với các trung tâm du lịch khác trong khu vực, Thái Lan hy vọng rằng việc phát triển casino sẽ thu hút thêm du khách quốc tế, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập lớn hơn cho ngành công nghiệp du lịch trọng điểm của đất nước…

ECB đối mặt với bài toán khó: Lạm phát Đức giảm, Bỉ lại tăng

ECB đối mặt với bài toán khó: Lạm phát Đức giảm, Bỉ lại tăng

Lạm phát toàn phần của Khu vực đồng Euro đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm nhưng lạm phát lõi vẫn “cứng đầu” do chi phí dịch vụ tăng. Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Isabel Schnabel kêu gọi Ngân hàng Trung ương Châu Âu thận trọng hơn về các dự định cắt giảm lãi suất trong thời gian tới…

Chìa khóa thành công trong cuộc đua xe điện Trung Quốc

Chìa khóa thành công trong cuộc đua xe điện Trung Quốc

Bên cạnh cuộc chiến về giá cả, các công ty xe điện Trung Quốc hiện đang cạnh tranh gay gắt trong phân khúc công nghệ hỗ trợ lái xe và các tính năng hiện đại khác được hỗ trợ bởi thiết bị chip bán dẫn…

Nhà sáng lập Telegram Pavel Durov

CEO Telegram Pavel Durov bị bắt tại Pháp

Tỷ phú Pavel Durov đã bị bắt giữ tại sân bay Bourget gần Paris vào tối thứ Bảy, theo thông tin từ kênh truyền hình TF1 và BFM, trích dẫn các nguồn tin ẩn danh…

PwC Trung Quốc

PwC có thể bị cấm hoạt động 6 tháng tại Trung Quốc vì vụ Evergrande

PwC Trung Quốc đã thông báo với khách hàng rằng ​​chính quyền Trung Quốc có thể sẽ áp dụng lệnh cấm kinh doanh đối với ông lớn này trong 6 tháng, như một phần của hình phạt liên quan đến việc PwC Trung Quốc là đơn vị kiểm toán đối với ông lớn bất động sản Evergrande đã phá sản.