Khách sạn nào được khách châu Âu yêu thích nhất 2018?

Đó là khách sạn BB Hotel Sapa của BB Group khi có tỷ lệ khách châu Âu đến lưu trú chiếm đến trên 66% so với tổng số khách đã dừng chân tại khách sạn 4 sao này.
Khách sạn nào được khách châu Âu yêu thích nhất 2018?

Ông Nguyễn Quang Thịnh - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dầu Khí Sapa, đại diện BB Group - doanh nghiệp sở hữu BB HOTEL SAPA lên nhận cúp lưu niệm

Với tỷ lệ khách châu Âu lưu trú chiếm tỷ lệ cao như vậy nên BB Hotel Sapa đã vinh dự nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ nhiều khách châu Âu nhất năm 2018” trong “Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu ngành Du lịch năm 2018 của ngành Du lịch”.

Lễ vinh danh được diễn ra sáng nay (28/3), tại Hà Nội trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM.

Các doanh nghiệp nhận cúp lưu niệm của Ban tổ chức Lễ vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2018

BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Năm 2017, sau khi hoàn tất việc sở hữu U-Sapa, BBGroup đã đầu tư gần 70 tỷ để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên khách sạn 4 sao với tên gọi mới là BB Hotel.

BB Hotel Sapa  nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ nhiều khách Châu Âu nhất năm 2018”

BB Hotel Sapa cao 05 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room; Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…

BB Hotel Sapa cao 05 tầng, nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa

Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

BB Hotel Sapa giúp du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa

 Theo số liệu công bố của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt, tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.

Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái. Xét về thị trường, châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt. Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt khách, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017.

>> BB Group chính thức khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Sapa

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.