Khai mạc Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân họ Dương Việt Nam 2022

Sáng nay 8/10, Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân Họ Dương Việt Nam 2022 đã chính thức khai mạc tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Ngày hội được tổ chức quy mô trên toàn quốc, dự kiến có khoảng 500 doanh nhân và đại biểu tham dự với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân họ Dương Việt Nam 2022 quy tụ hơn 500 doanh nhân, đại biểu tham dự
Ngày hội Doanh nghiệp Doanh nhân họ Dương Việt Nam 2022 quy tụ hơn 500 doanh nhân, đại biểu tham dự

Với thông điệp “Kiên định - Sáng tạo - Phát triển bền vững”, Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sự liên kết, giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh giữa các doanh nghiệp, doanh nhân là người họ Dương với nhau và với các doanh nghiệp doanh nhân trên cả nước.

Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa quan trọng của những người con họ Dương đầy năng lượng, tinh thần sáng tạo và khát khao khởi nghiệp, là cơ hội tìm kiếm các ý tưởng cũng như thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các doanh nghiệp họ Dương, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp họ Dương ngày càng phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế.

Tại TP.HCM, ngay sau lễ khai mạc được tổ chức hoành tráng là hàng loạt các hoạt động, sự kiện thiết thực, ý nghĩa diễn ra liên tục trong 2 ngày 8 và 9/10 như Khóa đào tạo “Quản trị các Doanh nghiệp Dương Gia”; Đào tạo Quản trị chiến lược; Sáng kiến địa phương: Hà Nội + TP.HCM kết nối giao thương với doanh nghiệp doanh nhân cả nước; Kết nối đầu tư, giới thiệu các dự án “Những ngôi sao nhỏ Họ Dương”; Đêm Gala “Nồng cháy đam mê”;

Cà phê doanh nhân họ Dương: Chuỗi mắc ca, Nắm bắt cơ hội, tiếp cận nguồn tín dụng ưu đãi, Chuỗi bò thịt; Diễn đàn Doanh nhân Việt Nam “Kiên định, Sáng tạo, Phát triển bền vững”… và các chương trình giao lưu thể thao, văn hóa nghệ thuật…

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank phát biểu khai mạc
Ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank phát biểu khai mạc

Trước đó, vào ngày 6/9/2022, ông Dương Công Minh, Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank, đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân họ Dương Việt Nam nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Trong thư, ông Dương Công Minh nhấn mạnh: Cũng như cộng đồng doanh nhân trên cả nước, chúng ta đang phải trải qua những thời khắc khó khăn thử thách của thời kỳ hậu dịch Covid cùng với những biến động hết sức khó lường của thị trường thế giới như: Chiến tranh, lạm phát, khủng hoảng năng lượng, đứt gãy chuỗi cung ứng…

Trước bối cảnh đó, khí chất và truyền thống “Võ công văn trị” của doanh nhân họ Dương luôn tỏa sáng. Các doanh nhân Họ Dương đã nhân lên giá trị của phong trào “Họ Dương khởi nghiệp”, đã biết liên doanh, liên kết, hỗ trợ lẫn nhau thông qua hoạt động của 53 Câu lạc bộ Doanh nghiệp - Doanh nhân họ Dương tại các tỉnh, thành phố; đỡ đầu, dìu dắt thế hệ trẻ thanh niên họ Dương làm giàu chân chính…

Các doanh nhân Họ Dương đang nỗ lực phục hồi sự phát triển các cơ sở kinh doanh của mình sau thời gian gồng mình chống dịch, nhưng vẫn không quên có đóng góp thiết thực và quý báu cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội và dòng tộc”.

“Những khó khăn chỉ là tức thời. Chặng đường gập ghềnh cho chúng ta nhiều bài học quý báu”, ông Dương Công Minh khẳng định và tin rằng: Với tinh thần đoàn kết, liên kết hỗ trợ lẫn nhau, hợp tác chia sẻ để cùng phát triển, và hơn hết đó là tinh thần kiên định, chủ động sáng tạo, linh hoạt ứng phó với những thử thách mới, các doanh nhân họ Dương sẽ đổi mới, bứt phá để phát triển thành công.

Có thể bạn quan tâm