Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center

Là tâm điểm của “thị trấn Địa Trung Hải” – vốn đang trở thành trung tâm du lịch, giải trí mới của Nam đảo Ngọc, The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence sẽ hưởng lợi từ bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp do Sun Group dày công đầu tư.
Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center

Chẳng bao lâu nữa, hàng ngàn du khách quay trở lại Phú Quốc theo chương trình “hộ chiếu vắc xin” áp dụng lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ thỏa sức trải nghiệm chuỗi tiện ích đa dạng quanh các shophouse The Center.

Nằm thoai thoải trên triền đồi với cao độ 45 - 60m so với mực nước biển, các dãy shophouse The Center với địa thế “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” sẽ hòa nhịp với những tòa căn hộ cao tầng hiện đại.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 1

Phong cách kiến trúc Taormina tại The Center gợi nhớ tới những căn nhà ở vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng gió, giật cấp từ triền đồi về phía đại dương xanh.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 2

Vị thế của The Center còn thể hiện ở hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh đậm chất Địa Trung Hải gồm: Quảng trường Diagonale, quảng trường con sò Seina, vườn Eden hay hệ thống tượng điêu khắc, đài phun nước phong cách Ý…

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 3

Thang rồng với thiết kế lấy cảm hứng từ cảnh quan các đô thị vùng Địa Trung Hải, hứa hẹn là điểm check-in không thể bỏ lỡ với du khách đến The Center 

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 4

Spanish step cũng tạo ấn tượng với phong cách châu Âu đậm nét. Trong tương lai sẽ là nơi dừng chân của những tín đồ mua sắm, điểm hò hẹn vui chơi của giới trẻ.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 5

Sky Lounge, bể bơi vô cực cao nhất Phú Quốc – bao trọn tầm nhìn thời thượng ra đại dương xanh là một phần trong chuỗi “tiện ích trên không” tại các tòa tháp căn hộ cao tầng kề cận The Center.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 6

Sân khấu ấn tượng của Fashion Voyage #3 này chính là bể bơi vô cực tại tổ hợp giải trí Central Village. Tại đây, tương lai sẽ xuất hiện trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng thời trang hay rạp chiếu phim và đặc biệt là khách sạn Curio A Collection by Hilton – quản lý bởi thương hiệu Tập đoàn khách sạn nổi tiếng toàn cầu Hilton.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 7

Sức hút của “Thị trấn Địa Trung Hải” còn đến từ công trình biểu tượng Cầu Hôn. Là nơi bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, Cầu Hôn hứa hẹn sẽ trở thành “thánh địa” tình yêu nổi danh thế giới, thu hút hàng triệu lượt du khách tới check-in mỗi năm.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 8

Kề cận Cầu Hôn là sẽ là sân khấu của Show Vortex đẳng cấp hàng đầu thế giới với công nghệ trình chiếu hiện đại của ánh sáng, lửa, nước, tia laser, pháo hoa… từ ECA2 - tác giả “thôi miên” hàng triệu khán giả với show Wings Of Time (Singapore); Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel… 

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 9

Sát cạnh The Center chính là Ga đi cáp treo Hòn Thơm nổi tiếng với kiến trúc tái hiện Đấu trường La Mã. Đây cũng là sân khấu ấn tượng của các lễ hội âm nhạc lớn như đại tiệc âm nhạc New Year Countdown Phú Quốc, Lễ hội pháo hoa… 

Khám phá bộ sưu tập tiện ích “sang xịn” của shophouse The Center ảnh 10

Đặc biệt, thời điểm bàn giao shophouse The Center sẽ vào quý III năm 2022 - đúng “điểm rơi vàng” hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích quy mô gần 40ha Sun Group kiến tạo tại Thị trấn Địa Trung Hải. Do vậy, phân khu The Center sẽ hưởng lợi trực tiếp từ sự bùng nổ du lịch Phú Quốc khi toàn bộ các tiện ích hoàn thiện vận hành ổn định và lượng khách quốc tế có thể trở lại.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.