Không chạy đua miễn các loại phí, lý do nào giúp TPBank “giữ chân” khách hàng?

Những “điểm cộng” từ những tiện ích vượt trội, dịch vụ chu đáo, tin cậy và an toàn mới chính là “chìa khóa” giúp TPBank thu hút và giữ được “trái tim” khách hàng.
Không chạy đua miễn các loại phí, lý do nào giúp TPBank “giữ chân” khách hàng?

“Không thể phủ nhận được là phòng giao dịch của TPBank được thiết kế rất đẹp, các giao dịch viên trẻ trung, thân thiện, làm việc tận tình và chuyên nghiệp,” – Bác Cường sống tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ. Bác Cường cho biết bác đã cao tuổi, lại ít ra ngân hàng giao dịch nên gặp rất nhiều bỡ ngỡ khi đến ngân hàng, nhưng đã được các nhân viên tại TPBank hướng dẫn rất kiên nhẫn và tận tình, giúp bác lựa chọn được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

Giao dịch viên tại TPBank vẫn luôn có tiếng trong giới ngân hàng nhờ sự thân thiện, tận tâm lại thông minh, xinh đẹp. Đầu tư vào con người vẫn luôn là “kim chỉ nam” trong hoạt động của TPBank, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới luôn được ngân hàng sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Phá bỏ suy nghĩ giao dịch ngân hàng rườm rà và mất thời gian, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” của TPBank đã được áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch, được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Các điểm giao dịch được thiết kế khoa học theo xu hướng mở, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng dù là trong thời gian chờ hay giao dịch tại quầy.

Với các khách hàng trẻ và nhạy bén với công nghệ hơn thì có thể lựa chọn giao dịch với TPBank LiveBank. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như một điểm giao dịch truyền thống mà không bị giới hạn thời gian trong giờ hành chính, tự do lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, hay dịp lễ, Tết. Mô hình này đặc biệt phù hợp với giới  trẻ yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn. Chỉ tính riêng với LiveBank, mỗi điểm giao dịch của TPBank đã phục vụ hơn 2.500 giao dịch thành công/tháng, mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian rất lớn cho khách hàng dù ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

"Tháng 3/2019 vừa qua, TPBank cũng vừa nhận giải thưởng "Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất" do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian và khả năng đáp ứng giao dịch, tiện ích và sự hài lòng của khách hàng. Đây là một trong các hạng mục trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng.

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả…

>> Năm 2018, TPBank liên tục báo lãi lớn

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.