Sự hiện diện của hàng chục công trình, dự án trên dải đất hình chữ S là lời khẳng định cho cam kết giữ trọn chữ tâm, vẹn tròn chữ tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest kể từ thời điểm đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Chuyên tâm là nền tảng để Văn Phú – Invest kiến tạo nên những dự án chất lượng, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Đây cũng chính là giá trị quan trọng bậc nhất giúp doanh nghiệp địa ốc này phát triển bền vững, vượt qua mọi biến động thị trường.
Không gian sống tinh tế được hình thành từ triết lý lấy con người làm trung tâm đã tạo nên dấu ấn khác biệt trong mỗi dự án của Văn Phú – Invest. Ở đó, mỗi cư dân tìm thấy trải nghiệm sống lý tưởng, nơi con người được nâng niu và tái tạo năng lượng.
Xuất phát từ triết lý “Chuyên tâm tạo giá trị sống”, Văn Phú – Invest trên chặng đường gần 20 năm phát triển đã chọn hướng đi riêng, lấy yếu tố bền vững làm thước đo cho thành công của mỗi công trình.
Nằm trong hoạt động chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh COVID – 19, chiều 13/8/2021, Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest đã trao tặng 30.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid -19 trị giá 3 tỷ đồng cho TP. Hạ Long.
Mỗi ngày trôi qua cùng với những trải nghiệm đặc biệt, những tiện ích độc đáo đi cùng đặc quyền sống hiếm nơi nào có được - Đây là định nghĩa về bất động sản hạng sang mà giới thượng lưu tìm kiếm từ các nhà phát triển bất động sản trên toàn cầu.
Các biến số của thị trường bất động sản đã có sự thay đổi khi Covid-19 bùng phát trở lại vào đầu năm 2021. Trong vòng xoáy biến động, việc chuyển mình kịp thời để bứt tốc và khẳng định vị thế sẽ thuộc về doanh nghiệp chuyên tâm, tạo ra giá trị thực.
Ngày 26/3/2021, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Bất động sản Việt Nam tổ chức Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 - 2021 và Tọa đàm Bất động sản Mùa Xuân.
Mới đây, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam công bố danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2020 với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quen thuộc, là những doanh nghiệp lớn, có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế đất nước.
Trên thị trường địa ốc Hà Nội, hàng loạt dự án ra đời, ồ ạt khoác lên mình chiếc áo mang tên “kiến trúc xanh”. Giới kiến trúc sư cho rằng, thực tế, những công trình ứng dụng ngôn ngữ kiến trúc xanh đúng nghĩa thực tế lại chỉ “đếm trên đầu ngón tay”.
Khả năng chi trả khiêm tốn khiến nhiều gia đình trẻ lựa chọn nơi an cư tại các khu đô thị mới ở ngoại ô. Các chuyên gia cho rằng, xu hướng dịch chuyển này là tất yếu.
Mỗi khu đất mang một giá trị riêng, mỗi dự án mang một thông điệp riêng nhưng xuyên suốt ở các công trình của Văn Phú Invest vẫn là sự nhất quán trong thiết kế và tối ưu hóa công năng, để tất cả khách hàng luôn nhận lại được sự hài lòng với từng sản phẩm.
Sở hữu thiết kế thông minh, các căn hộ thuộc dự án The Terra - An Hưng hứa hẹn mang đến cho chủ nhân tương lai một không gian sống hiện đại, đa tiện ích và đầy xúc cảm.
Không chỉ dừng lại ở vị trí phú quý, đối với cộng đồng những người thành đạt, bản sắc thượng lưu còn toát lên qua những tiện ích đặc quyền nhằm khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.
Vừa giải quyết nhu cầu an cư của gia đình, vừa sở hữu tiềm năng sinh lời là yếu tố thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư dành cho căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng.
Với những khách hàng thành đạt và tri thức thì đồ hiệu, xe sang và các món đồ xa xỉ chưa hẳn là những gì họ muốn hướng tới. Chất thượng lưu được thể hiện sâu sắc hơn ở yếu tố giới hạn – những món đồ chỉ số ít mới có thể sở hữu.