BST Dolce & Gabbana Xuân/Hè 2023 và màn hợp tác cùng Kim Kardashian tái hiện những mảnh ghép lịch sử. Lời chào kết đậm dấu ấn khép màn Milan Fashion Week.
Sau khi thừa nhận bản thân đã thực hiện ép cân trong 3 tuần để mặc vừa chiếc của Marilyn Monroe, Kim Kardashian đã nhận về nhiều chỉ trích từ cả cư dân mạng và một số ngôi sao khác.
4 siêu mẫu biểu tượng hàng đầu của thế giới đã cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Skims - thương hiệu thời trang shapewear của Kim Kardashian.
Nếu một thương hiệu định “tranh thủ” sự yêu thích của người nổi tiếng, thì tốt hơn hết họ nên đi theo bước chân của Balenciaga, khi hãng đã chính thức thêm Kim Kardashian vào danh sách những gương mặt đại diện của mình.