Kim Oanh Real tri ân gần 10.000 khách hàng, trao thưởng trị giá 35 tỷ đồng

Lễ hội tri ân khách hàng năm 2018 là một sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Kim Oanh. Dịp này, Công ty cũng vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II
Kim Oanh Real tri ân gần 10.000 khách hàng, trao thưởng trị giá 35 tỷ đồng

Công ty Kim Oanh Real đón nhận Huân chương Lao động Hạng II

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập và lễ hội tri ân gần 10.000 khách hàng đã mua sản phẩm do công ty đầu tư, phân phối trong thời gian vừa qua.

Đây là chương trình tri ân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Kim Oanh Real, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 xe Mercedes GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade, 25 điện thoại iPhone X…

Đặc biệt, chương trình được dàn dựng công phu với nhiều hoạt động đặc sắc như ẩm thực ba miền, nghệ thuật biểu diễn đường phố và có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Đông Nhi, Uyên Linh, Quốc Thiên…

Khách hàng Phạm Văn Bằng (Bà Rịa - Vũng Tàu) nhận giải đặc biệt là 01 xe Mercedes GLC 300 trị giá 2,149 tỉ đồng

Thành lập năm 2008 với vài nhân viên ban đầu, đến nay Kim Oanh Real đã phát triển thành nhà đầu tư, phát triển và phân phối dự án bất động sản hàng đầu với 8 chi nhánh, cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.000 cán bộ nhân viên tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Thừa Thiên – Huế. Doanh thu tăng trưởng bình quân khoảng 40%/năm, quỹ đất sạch tích lũy hơn 550 ha.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết: Thời gian gần đây, trung bình mỗi năm, Kim Oanh Real phân phối thành công khoảng 5.000  - 6.000 sản phẩm ra thị trường. Riêng năm 2018, số lượng sản phẩm tiêu thụ đạt đến gần 10.000 sản phẩm.

Bên cạnh những thành tựu trong kinh doanh, Kim Oanh Real còn được biết đến là một doanh nghiệp rất tích cực trong các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với nhiều chương trình ý nghĩa như tặng học bổng cho học sinh nghèo, nhận đỡ đầu học sinh nghèo hiếu học, cứu trợ đồng bào vùng lũ, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, chăm lo các chiến sĩ vùng biên giới, hải đảo…

Đặc biệt, từ khi Quỹ Từ thiện Kim Oanh thành lập vào năm 2015, các chương trình thiện nguyện của Kim Oanh ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự chung tay, góp sức của nhiều khách hàng, đối tác và mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Tính đến nay, tổng số tiền Kim Oanh Real dành cho hoạt động thiện nguyện đã lên hơn 100 tỷ đồng.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội và phát triển kinh tế, Kim Oanh Real được đón nhận Huân chương lao động Hạng 2 của Chủ tịch nước trao tặng.

"Thời gian tới, Kim Oanh sẽ hướng đến mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ bình dân cho đến cao cấp. Bên cạnh phân khúc chủ lực là đất nền, nhà xây sẵn, chúng tôi sẽ thâm nhập vào thị trường căn hộ và cung cấp các loại hình dịch vụ, du lịch, thương mại, khách sạn...”, bà Oanh chia sẻ, đồng thời cho biết: Dự kiến, vào đầu tháng 1/2019, Kim Oanh sẽ tung ra thị trường một dự án căn hộ tại thị trường Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.