KOHLER ra mắt bộ sưu tập sản phẩm phòng tắm ModernLife

Phong cách thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế, bề mặt dễ lau chùi và tỉ mẫn đến từng chi tiết, bộ sưu tập thiết bị phòng tắm Kohler ModernLife là minh chứng cho triết lý thiết kế “càng tối giản, càng
KOHLER ra mắt bộ sưu tập sản phẩm phòng tắm ModernLife

KOHLER- thương hiệu dẫn đầu thế giới về sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới nhất dành cho phòng tắm mang tên KOHLER ModernLife.

"Với thiết kế tối giản và bề mặt dễ lau chùi, bộ sản phẩm ModernLife sẽ giúp giảm gánh nặng dọn dẹp và vệ sinh phòng tắm. Từng chi tiết của sản phẩm được chăm chút nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tiện nghi sống hết sức đơn giản và thú vị.

“Phòng tắm là phần riêng tư và cần thiết nhất cho mỗi gia đình. Là khu vực dành cho các hoạt động chăm sóc và vệ sinh cá nhân hàng ngày, phòng tắm phải đạt yêu cầu sạch sẽ, tiện nghi và tạo sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Với sứ mệnh góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, Kohler tự hào giới thiệu bộ sản phẩm KOHLER ModernLife - mẫu mã đơn giản, màu sắc tinh tế và bề mặt dễ dàng làm sạch. Hy vọng rằng, bộ sản phẩm sẽ chinh phục khách hàng với phong cách thiết kế “càng tối giản, càng cuốn hút”-  bà Angel Yang- Chủ tịch ngành hàng sản phẩm phòng tắm và bếp khu vực Châu Á Thái Bình Dương- Tập đoàn Kohler cho biết.

Sự hoàn hảo của mọi không gian sống từ nhà ở, văn phòng hay khu thương mại có thể chứng tỏ được đẳng cấp thông qua phong cách thiết kế cũng như việc sử dụng trang thiết bị. Những khu vực hữu dụng như phòng tắm càng đòi hỏi những thiết bị an toàn, vệ sinh, dễ sử dụng và hiệu quả cao. Bộ sản phẩm KOHLER ModernLife luôn là sự lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế mang phong cách kinh điển với những đường nét đơn giản, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Tiết kiệm nước và dễ làm sạch, đảm bảo vệ sinh vượt trội cho người sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.