“Korloff Noir” - Bí ẩn viên kim cương đen 88 mặt cắt độc nhất thế giới

“Korloff Noir” – viên kim cương đen duy nhất trên thế giới có trọng lượng 88 carats mang lại may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc cho bất kì ai chạm tay vào hoặc có liên hệ với nó...
“Korloff Noir” - Bí ẩn viên kim cương đen 88 mặt cắt độc nhất thế giới

Trước khi sự kiện triển lãm trang sức lớn nhất toàn cầu có tên Basel World, được tổ chức tại thành phố Basel, Thụy Sỹ diễn ra vào tháng 03/2017 sắp tới, các chuyên gia Pháp đến từ thương hiệu Korloff đã đến Việt Nam để khảo sát thực tế thị trường do Công ty Golden Sun phân phối để nắm bắt tình hình của đối tác, cũng như đưa ra các phương hướng phát triển của các nước về ngành kim cương và trang sức trong năm 2017.

Bà Nguyễn Thanh Thuỷ, Tổng giám đốc Golden Sun và Ông Bassam Azakir – Phó chủ tịch Korloff

Trong chuyến đi lần này có ông ông Bassam Azakir – phó chủ tịch, bà Antonina Hoppenrath – Giám đốc phát triển khu vực Châu Á, Thái Bình Dương của thương hiệu Korloff. Đây là chuyến thăm chính thức lần thứ 2, kể từ khi thương hiệu Korloff được phân phối tại thị trường Việt Nam. Điều đó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của thương hiệu Kim cương, Trang sức, Đồng hồ và Phụ kiện xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ Pháp đối với một thị trường đang phát triển và còn nhiều mới mẻ như Việt Nam và với thị trường Châu Á đầy tiềm năng và sôi nổi…

Sự xuất hiện đặc biệt của các chuyên gia Korloff lần này một lần nữa tái khẳng định câu chuyện huyền thoại “Korloff Noir” – viên kim cương đen duy nhất trên thế giới có trọng lượng 88 carats mang lại may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc cho bất kì ai chạm tay vào hoặc có liên hệ với nó, luôn sống mãi. Bên cạnh đó là thông cáo: để tạo nên được kỉ lục cắt kim cương 88 mặt độc nhất vô nhị trên thế giới (đúng với trọng lượng của viên kim cương đen Korloff Noir), được vinh danh tại Basel World 2016, những nghệ nhân của Korloff đã sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm liên tục để phát triển phương thức và kĩ thuật cắt mài kim cương độc đáo 88 mặt này.

Quan trọng nhất, tất cả các kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp của Korloff không chỉ đơn thuần chứa đựng giá trị hữu hình về vật chất, mà ẩn chứa bên trong là cảm xúc, là gu thẩm mỹ, là đam mê bất tận của nhà sáng tạo. Và hơn thế nữa, đó là bản sắc văn hóa quý tộc Pháp được kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển truyền thống và hiện đại quý phái, đó là những trải nghiệm văn hóa đa dạng từ các cuộc hành trình xuyên châu lục, đó là nghệ thuật thiết kế và chế tác trang sức hoàn hảo mà chỉ có tâm hồn và mắt thẩm mỹ đậm chất Lyon mới có thể tạo nên được.

Cũng thông qua chuyến đi này, Korloff cũng muốn giới thiệu một số bộ sưu tập trang sức mới dự kiến sẽ tham dự vào Basel World – sự kiện triển lãm trang sức lớn nhất thế giới tổ chức hàng năm tại thành phố Basel, Thụy Sỹ vào tháng 3/2017 tới đây, đồng thời nhân cơ hội chia sẻ ý tưởng thiết kế bộ bút – bàn cờ President, đã và đang đạt được những tiếng vang lớn trong thế giới Phụ kiện.

Doanh nhân Bùi Thanh Hương, khách hàng thân thiết của Korloff

Song song với đó, trên cơ sở đưa ra những đánh giá về phong cách cũng như thị hiếu của khách hàng cao cấp thông qua những sản phẩm mà Korloff Việt Nam đã bán ra thị trường, là việc hoạch định hướng phát triển thương hiệu danh giá nhất nhì thế giới về Kim cương và Trang sức tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Châu Á nói chung. Tại sự kiện đặc biệt này, Golden Sun cũng giới thiệu những bộ sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập trang sức, đồng hồ và bút của thương hiệu Korloff tại Boutique Korloff Việt Nam - tầng 2, Tràng Tiền Plaza, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho giới mộ điệu trang sức Việt Nam nhiều cơ hội hơn để có thể tiếp cận và có khả năng sở hữu một trong các sản phẩm đẳng cấp của Korloff (các sản phẩm trang sức, đồng hồ, phụ kiện gắn đá quý ngoài kim cương), đặc biệt cung cấp các thông tin bổ ích cho những ai muốn tìm hiểu về giá trị đích thực của Kim cương và các sản phẩm trang sức, phụ kiện đính kim cương, chuyến viếng thăm thị trường lần này của đại diện thương hiệu Korloff hứa hẹn sẽ hé lộ nhiều điều bất ngờ và thú vị về các kế hoạch triển khai đẩy mạnh và phát triển hơn nữa vị thế của Korloff tại Việt Nam.

Trà My

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.