#Lễ hội pháo hoa

Đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch chủ lực - tại sao không?

Đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch chủ lực - tại sao không?

Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách là câu chuyện đã được thế giới chứng minh từ lâu. Song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh gặt hái thành công nhờ nâng tầm lễ hội, lễ hội Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành sản phẩm du lịch chủ lực để hút khách.
Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có gì mới?

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có gì mới?

Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2017 sẽ kéo dài từ ngày 29/4 đến 24/6. Dự kiến kinh phí cho cuộc thi này khoảng 180 tỷ đồng và sẽ không tăng giá vé.
Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa kéo dài 2 tháng

Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa kéo dài 2 tháng

Diễn ra trong 2 tháng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 là một trong những lễ hội pháo hoa có quy mô lớn nhất châu Á, Đà Nẵng sẽ trở thành một thành phố lễ hội rực rỡ sắc màu trong suốt mùa hè 201