Liberty "bắt tay" April International Care ra mắt gói bảo hiểm mới

Bảo hiểm Liberty hợp tác cùng April International Care ra mắt gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế MyHEALTH, được thiết kế dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt thành công với bảo hiểm PTI cách đây 4 năm, điều này làm cho MyHEALTH có thêm một kênh phân phối. Sản phẩm này cung cấp giải pháp toàn diện và linh hoạt, giúp khách hàng chi trả các chi phí y tế và hỗ trợ cho cả gia đình bất cứ ở đâu. Với trọng tâm là sự linh hoạt, khách hàng của MyHEALTH có thể lựa chọn và kết hợp quyền lợi bảo hiểm, phù hợp với đa dạng nhu cầu bảo hiểm từ gói cơ bản với chi phí phù hợp đến gói toàn diện và cao cấp.

MyHEALTH cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe toàn cầu, bảo hiểm toàn diện chi phí y tế và hỗ trợ chi phí y tế khẩn cấp cho người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh tính linh hoạt, tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, MyHEALTH còn có những ưu điểm nổi bật như chi trả toàn bộ các chi phí liên quan đến nhập viện, tai nạn, phẫu thuật ngoại trú, bệnh ung thư, sơ tán y tế toàn cầu và hồi hương.

Với ba chương trình bảo hiểm linh hoạt và quyền lợi hấp dẫn lên đến 46,4 tỷ đồng, MyHEALTH hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế được quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam, thu hút những khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi tốt nhất về các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.