Liberty và Momo “bắt tay” chiến lược dẫn đầu cách mạng Insurtech

Chỉ trong vòng một tháng (từ tháng 4/2018 đến 5/2018), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng với người dùng của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt trên
Liberty và Momo “bắt tay” chiến lược dẫn đầu cách mạng Insurtech

Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) - gọi tắt là Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) - nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Từ nay, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty nhanh chóng, đơn giản, an toàn.

Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết: "Với Liberty, Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ. Thừa hưởng những kinh nghiệm và thành công từ chiến lược đẩy mạnh Insurtech từ tập đoàn Liberty Mutual tại Mỹ và Liberty trên toàn cầu, quan hệ hợp tác cùng Ví điện tử MoMo chính là bước đi quan trọng của Liberty Việt Nam để dẫn đầu trong cách mạng Insurtech.” 

Insurtech là xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số. Khi mọi doanh nghiệp bảo hiểm đều chuyển mình theo sự phát triển của công nghệ thì Insurtech không đơn thuần chỉ là sân chơi dành cho những kẻ nhanh chân nữa. Kế thừa tầm nhìn và kinh nghiệm từ tập đoàn, Liberty Việt Nam cam kết đồng hành để có những bước đi lâu dài, vững chắc. Vì lý do đó, việc hợp tác cùng những đối tác có chung mục tiêu và sứ mệnh chính là yếu tố quyết định”, ông Ngọc Đức cho biết thêm.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT MoMo cũng chia sẻ về hợp tác: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Liberty - công ty bảo hiểm có bề dày kinh nghiệm hàng trăm năm và là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phối hợp với các đơn vị Fintech như MoMo. Với việc phân phối bảo hiểm Liberty TravelCare trên MoMo, khách hàng chỉ mất 1 phút để có thể mua xong bảo hiểm phục vụ cho chuyến đi tại bất kỳ thời điểm nào”.

Thông qua Ví điện tử MoMo - kênh mua bảo hiểm tiện lợi nhất hiện nay, khách hàng của Liberty vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau đến từ cả hai đơn vị.

Hiện tại, chỉ duy nhất khi mua trên MoMo, khách hàng được giảm ngay 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; hoàn ngay 25% khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare (áp dụng từ 15/5 – 15/7/2018).

Có thể bạn quan tâm

Elon Musk sắp tiếp quản TikTok?

Elon Musk sắp tiếp quản TikTok?

Theo một báo cáo mới đây từ Bloomberg, các nhà chức trách tại Trung Quốc đang cân nhắc về khả năng bán TikTok Mỹ cho tỷ phú Elon Musk…

Tiền điện tử mơ về một kỷ nguyên vàng thời "Trump 2.0"

Tiền điện tử mơ về một kỷ nguyên vàng thời "Trump 2.0"

Chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ, cùng với việc đảng Cộng hòa nắm quyền kiểm soát Quốc hội, có thể dẫn đến cách tiếp cận ít can thiệp hơn đối với các loại tiền điện tử như bitcoin...

Gần 2 triệu thiết bị Masstel bán ra, Masscom hỗ trợ người dân dễ dàng chuyển đổi số

Gần 2 triệu thiết bị Masstel bán ra, Masscom hỗ trợ người dân dễ dàng chuyển đổi số

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam công bố những kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2024 khi tăng trưởng vượt mục tiêu 20% với hàng triệu sản phẩm được bán ra, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong công nghệ di động, giải pháp công nghệ giáo dục và sản phẩm công nghệ trẻ em…