LienvietPostBank bắt tay hợp tác toàn diện với Tập đoàn Mai Linh

Ngày 12/7, LienVietPostBank ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với CTCP Tập đoàn Mai Linh (MaiLinhGroup) nhằm hỗ trợ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên, hợp tác công nghệ, phát triển kinh doanh và
LienvietPostBank bắt tay hợp tác toàn diện với Tập đoàn Mai Linh

Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank và ông Hồ Huy - Chủ tịch MaiLinhGroup ký Thỏa thuận Hợp tác

Thỏa thuận này sẽ phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao...  Hiện, LienVietPostBank và MaiLinhGroup đã hiện diện Chi nhánh trên khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Trong đó, MaiLinhGroup là đơn vị hàng đầu Việt Nam về vận tải hành khách, hàng hóa với trên 15 ngàn đầu xe và hơn 30 ngàn cán bộ, nhân viên.

LienVietPostBank là NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán buôn và bán lẻ, là ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số.

Theo Thỏa thuận Hợp tác này, LienVietPostBank sẽ ưu tiên cung cấp cho MaiLinhGroup và các đơn vị trực thuộc các sản phẩm, dịch vụ tín dụng, cho vay phát triển kinh doanh, cung cấp ứng dụng ngân hàng số, thu hộ, hỗ trợ triển khai ứng dụng công nghệ cao; cung cấp các dịch vụ tài khoản thanh toán, thẻ và Ví Việt trên Smartphone, cho vay tín chấp... cho cán bộ, nhân viên của MaiLinhGroup; cung cấp ứng dụng quản lý nhân sự - tiền lương cho MaiLinhGroup, đơn vị trực thuộc và cho cán bộ, nhân viên quản lý, theo dõi online nhân sự, ngày công lao động, tiền lương, tạm ứng lương...

Đây là sản phẩm công nghệ hợp tác giữa LienVietPostBank với đối tác Mitsui (MKI) và Doreming của Nhật Bản đang triển khai tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là hai bên sẽ triển khai ngay dịch vụ thu cước taxi, phí dịch vụ của MaiLinhGroup qua ứng dụng Ví Việt – ngân hàng số của LienVietPostBank đối với các khách hàng đang sử dụng Ví Việt. Đồng thời LienVietPostBank cũng sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MaiLinhGroup, dịch vụ quảng cáo trên xe MaiLinh...

 >> Trải nghiệm ngân hàng số tại LienVietPostBank

Có thể bạn quan tâm

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh, hiệu trưởng trường đại học Trưng Vương phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập trường đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương kỷ niệm 15 thành lập, khai giảng năm học mới 2025-2026

Trường Đại học Trưng Vương (TVU) đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2025–2026. Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế và chặng đường phát triển bền vững của TVU trong suốt một thập kỷ rưỡi vừa qua...