Đồng hồ Bvlgari X Lisa với mặt số với hiệu ứng thị giá, phát minh của Bulgari dành riêng cho Lisa để tôn vinh sự độc đáo, quyến rũ trong cá tính của cô.
Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.
Không chỉ mê hoặc người hâm mộ bởi giai điệu bắt tai cuốn hút, MV LALISA còn khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với độ chịu chi của ekip cho loạt bản phối thời trang cao cấp từ Giambattista Valli, Vivienne Westwood cho đến Celine và Paco Rabanne.
Trong LALISA, Lisa nắm trọn 3 phút 27 giây để thực hiện rất nhiều các kĩ năng của một idol: vừa hát, vừa rap, vừa nhảy. Mặc cho đã rất nỗ lực, cô vẫn chưa thể khiến bài hát hoàn hảo trọn vẹn ở phần nghe.
Thời gian gần đây, dàn nghệ sĩ và fashionista đình đám thế giới đã mang đến nhiều cách phối lớp (layer) các mẫu dây chuyền lại với nhau vô cùng thời thượng mà không gây cảm giác rườm rà.
4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.
Một đoạn trailer mới cho bộ phim tài liệu “Blackpink the Movie” vừa được phát hành vào 14/7, hứa hẹn với người hâm mộ một cái nhìn sâu sắc hơn về “cách mà mọi thứ bắt đầu”.
Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.
Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là BVLGARI - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.