Chivas bổ nhiệm Lisa Blackpink làm tân đại sứ thương hiệu

Thương hiệu rượu whisky Scotch hàng đầu thế giới Chivas Regal đã công bố đại sứ mới, gọi tên nữ nghệ sĩ K-Pop Lisa của Blackpink.
Chivas bổ nhiệm Lisa Blackpink làm tân đại sứ thương hiệu

Nữ rapper trẻ sẽ là ngôi sao của chiến dịch mới ‘I Rise, We Rise, as Chivas ’, làm nên lịch sử với tư cách là gương mặt nữ đầu tiên của thương hiệu ở châu Á.

Câu chuyện phát triển sự nghiệp của Lisa vốn không còn xa lạ đối với người hâm mộ trên khắp thế giới: Sau khi chuyển từ Thái Lan đến Hàn Quốc từ độ tuổi thiếu niên để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ và sau đó phá vỡ các kỷ lục quốc tế trong sự nghiệp solo của mình - Lisa được ca ngợi là biểu tượng của nỗ lực, làm việc chăm chỉ và quyết tâm.

Ngày nay, Lisa đang tiếp tục tạo ra con đường của riêng mình, truyền cảm hứng cho giới trẻ và cống hiến nghệ thuật. Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Chivas Regal, Nick Blacknell cho biết, “Khi bước vào một kỷ nguyên mới của Chivas, điều quan trọng là chúng tôi phải cộng tác với những người cùng chia sẻ lớp giá trị tương đồng. Lisa là một siêu sao toàn cầu và quan trọng hơn là một hình mẫu cho thế hệ tiếp theo, điều này chắc chắn khiến cô ấy trở thành người phát ngôn hoàn hảo cho chiến dịch ‘I Rise, We Rise’.”

‘I Rise, We Rise’ kỷ niệm một thế hệ mới của những người uống Scotch ở châu Á, những người luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng để tạo ra con đường thành công của riêng họ.

Chiến dịch Chivas Regal x Lisa sẽ khởi động trên toàn khu vực Châu Á, mở màn với một quảng cáo truyền hình được quay và sản xuất tại Seoul, Hàn Quốc - trong đó Lisa sẽ “debut” với tư cách là gương mặt đại diện của Chivas.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...