Long An khánh thành cầu kênh Hưng Điền trị giá 2,7 tỷ đồng do Novaland tài trợ

Cây cầu được hoàn thành sau 6 tháng thi công từ nguồn ngân sách tài trợ của Tập đoàn Novaland, giúp cho người dân xã Vĩnh Trị (Vĩnh Hưng, Long An) đi lại thuận lợi, an toàn, nhất là trong mùa mưa lũ.
Long An khánh thành cầu kênh Hưng Điền trị giá 2,7 tỷ đồng do Novaland tài trợ

Cây cầu mới mang lại nhiều niềm vui mới cho người dân xã Vĩnh Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An

Nằm trong địa bàn khu vực biên giới vùng sâu, vùng xa và chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt nên hệ thống kết nối giao thông tại xã Vĩnh Trị (huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An) hiện còn nhiều hạn chế, kéo theo những khó khăn trong sinh hoạt, đời sống và phát triển kinh tế của người dân tại địa phương.

Chính vì vậy, cây cầu mới được xây dựng từ nguồn ngân sách tài trợ 2,7 tỷ đồng của Novaland, từ nay sẽ giúp giao thông đi lại và vận chuyển hàng hóa đến trung tâm huyện cũng như các xã lân cận của người dân được thuận lợi và thông suốt hơn. Đặc biệt, trẻ em sẽ an toàn hơn trên con đường đến trường trong mùa mưa lũ.

“Nhiều năm nay, việc đi lại tại xã rất khó khăn với những cây cầu tạm bằng gỗ. Nay thì việc đi lại, mua bán lúa thóc, đặc biệt các cháu học sinh đi học sẽ thuận tiện, an toàn hơn rất nhiều khi có những cây cầu mới chắc chắn như này. Điều này khiến chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc”, chia sẻ của ông Nguyễn Văn Tình, một người dân địa phương tham dự buổi lễ.

Long An khánh thành cầu kênh Hưng Điền trị giá 2,7 tỷ đồng do Novaland tài trợ ảnh 1

Nhiều phần quà cũng được trao đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Nhân dịp khánh thành cầu mới, nhằm chia sẻ thêm niềm vui cùng bà con xã Vĩnh Trị, Tập đoàn Novaland cũng gửi tặng 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Tại tỉnh Long An, vài năm trở lại đây, Novaland đã có rất nhiều những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, không chỉ tập trung vào an sinh xã hội như trao bò giống, góp phần xây dựng nông thôn mới mà còn hướng đến chăm sóc sức khỏe cho học sinh và giáo viên thông qua chương trình “Nước sạch học đường”...

Ghi nhận những nỗ lực đóng góp vào công tác an sinh xã hội và phát triển bền vững cùng cộng đồng, Tập đoàn Novaland đã được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp ở hạng mục “Special Recognition in CSR” (Đóng góp tích cực cho xã hội) tại lễ công bố giải thưởng Vietnam Property Award 2018 cuối tuần qua.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải tại lễ công bố giải thưởng Vietnam Property Award 2018

Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình xã hội tại nhiều địa phương khác nhau với kinh phí hơn 200 trăm tỷ đồng, điển hình như: Xây cầu dân sinh tại tỉnh Đồng Tháp, Long An; trao nhà tình nghĩa, xây nhà văn hóa, trường học, tham gia chiến dịch mùa hè xanh, hỗ trợ gia đình nghèo, trao bò giống cho các hộ nghèo, đồng hành cùng Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia TP.HCM…

Quỹ học bổng Cô giáo Nhế của Novaland 13 năm nay liên tục đồng hành với các em học sinh giỏi vượt khó. Novaland cũng cùng chung tay gây quỹ với tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho trẻ em sứt môi hở hàm; đóng góp mổ tim, mổ mắt cho trẻ em tại các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long…

Tập thể CBNV Novaland luôn đồng hành cùng tập đoàn trong các hoạt động thiện nguyện

Riêng từ đầu năm đến nay, Tập đoàn đã đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội, cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với tổng kinh phí gần 47 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.