Tại Partner Day 2022, LHC sẽ tạo ra nhiều cuộc tiếp xúc trực tiếp, hiệu quả giữa các doanh nghiệp cùng nhiều hoạt động kết nối cung - cầu đa lĩnh vực như: Thực phẩm, công nghiệp hỗ trợ, logistics, xây dựng… Thông qua việc trao đổi trực tiếp, doanh nghiệp có thể trở thành đối tác của nhau nếu đáp ứng các tiêu chí phù hợp.
Doanh nghiệp tham gia cũng có thể tiếp cận dịch vụ đa kênh ngay tại sự kiện như: Ngân hàng, pháp lý, hải quan, đào tạo nguồn nhân lực… chuẩn bị cho quá trình đầu tư hoặc mở rộng thị trường tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tham quan, tìm hiểu sản phẩm của các nhà sản xuất trong và ngoài KCN Long Hậu tại khu vực triển lãm, trưng bày sản phẩm, cập nhật hệ sinh thái dịch vụ trong khu vực để xây dựng kế hoạch hợp tác trong tương lai.
Đặc biệt, để giúp các doanh nghiệp, đối tác có thể phục hồi và đẩy mạnh sản xuất sau đại dịch, Partner Day 2022 còn diễn ra tọa đàm xoay quanh các chủ đề: Thách thức đối với doanh nghiệp sản xuất thời kỳ hậu Covid-19, xu hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa của doanh nghiệp FDI… cùng trao đổi, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước, có được góc nhìn đa chiều về thị trường…
Các diễn giả đến từ các Hiệp hội thương mại quốc tế, doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn uy tín như: Ông Alexander Götz - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) - Tổng GĐ Fischer ASIA; Bà Lê Nguyễn Duy Oanh, PGĐ Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (CSID); Ông Lim Chor Ghee – TGĐ Tập đoàn Tricor Việt Nam; Ông Lee Si Young – Phó Chủ tịch Công ty Arikel; Ông Shinji Hirai – Trưởng Đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại TP.HCM (JETRO); Bà Lê Thị Ngọc Diệp – Giám đốc thương mại SLP Việt Nam sẽ cùng chia sẻ, trao đổi để giúp doanh nghiệp sớm nắm bắt thông tin thị trường đầu tư, sản xuất trong nước và thế giới, tăng cường khả năng dự báo, chủ động đề ra chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.