Long Hậu tổ chức gặp gỡ, kết nối các nhà đầu tư tại “Partner Day LHC 2022”

Partner Day 2022 dự kiến quy tụ hàng trăm khách mời là các đối tác của Công ty CP Long Hậu (LHC), đại diện hiệp hội kinh tế - thương mại quốc tế, đơn vị tư vấn, ngân hàng, doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài KCN Long Hậu, nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến môi trường đầu tư tại Việt Nam.
Partner Day 2022 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu
Partner Day 2022 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại – Dịch vụ Long Hậu

Tại Partner Day 2022, LHC sẽ tạo ra nhiều cuộc tiếp xúc trực tiếp, hiệu quả giữa các doanh nghiệp cùng nhiều hoạt động kết nối cung - cầu đa lĩnh vực như: Thực phẩm, công nghiệp hỗ trợ, logistics, xây dựng… Thông qua việc trao đổi trực tiếp, doanh nghiệp có thể trở thành đối tác của nhau nếu đáp ứng các tiêu chí phù hợp.

Doanh nghiệp tham gia cũng có thể tiếp cận dịch vụ đa kênh ngay tại sự kiện như: Ngân hàng, pháp lý, hải quan, đào tạo nguồn nhân lực… chuẩn bị cho quá trình đầu tư hoặc mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tham quan, tìm hiểu sản phẩm của các nhà sản xuất trong và ngoài KCN Long Hậu tại khu vực triển lãm, trưng bày sản phẩm, cập nhật hệ sinh thái dịch vụ trong khu vực để xây dựng kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Đặc biệt, để giúp các doanh nghiệp, đối tác có thể phục hồi và đẩy mạnh sản xuất sau đại dịch, Partner Day 2022 còn diễn ra tọa đàm xoay quanh các chủ đề: Thách thức đối với doanh nghiệp sản xuất thời kỳ hậu Covid-19, xu hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa của doanh nghiệp FDI… cùng trao đổi, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước, có được góc nhìn đa chiều về thị trường…

Các diễn giả đến từ các Hiệp hội thương mại quốc tế, doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn uy tín như: Ông Alexander Götz - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) - Tổng GĐ Fischer ASIA; Bà Lê Nguyễn Duy Oanh, PGĐ Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (CSID); Ông Lim Chor Ghee – TGĐ Tập đoàn Tricor Việt Nam; Ông Lee Si Young – Phó Chủ tịch Công ty Arikel; Ông Shinji Hirai – Trưởng Đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại TP.HCM (JETRO); Bà Lê Thị Ngọc Diệp – Giám đốc thương mại SLP Việt Nam sẽ cùng chia sẻ, trao đổi để giúp doanh nghiệp sớm nắm bắt thông tin thị trường đầu tư, sản xuất trong nước và thế giới, tăng cường khả năng dự báo, chủ động đề ra chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.