Siren Eyes, viền môi, tẩy lông mày là những xu hướng nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông 2023. Cùng tổng hợp các xu hướng làm đẹp 2023 không thể bỏ qua từ sàn diễn.
Vừa qua, anh chàng Harry Styles đã có mặt "ở tất cả mọi nơi". Harry Styles cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên "Pleasing" lại gây xôn xao giới mộ điệu.
Sau khi ra mắt dòng nước hoa có thiết kế xanh và N ° 1 de Chanel - được đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị thân thiện với môi trường nhất định đến nay, Chanel Beauty lại ra mắt mắt son có thể tái chế với tên gọi Rouge Allure L'Extrait.
Sau thành công của Rouge Hermès và Rose Hermès, thương hiệu Pháp Hermès đình đám tiếp tục ra mắt Hermès Plein Air – bộ sản phẩm làm đẹp mới khai mở vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt của người phụ nữ.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley Paris vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Phyto-Rouge Shine với 12 sắc son thời thượng dành cho phái đẹp. Dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa màu sắc bắt mắt và tinh chất dưỡng ẩm tạo hiệu ứng căng bóng cho đôi môi.
Lơ là trong việc bảo quản và vệ sinh cọ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả của các bước trang điểm mà còn gây ra những hậu quả không đáng có cho làn da. Thường xuyên vệ sinh cọ trang điểm là điều “cốt tử” để chúng ta bảo vệ làn da của mình.
Khi Tết đến Xuân về bên cạnh khoảnh khắc canh nồi bánh chưng thơm phức bên bếp lửa bập bùng hay những bao lì xì đỏ chói, trang phục mới cũng là điều mà mỗi chúng ta dành nhiều thời gian quan tâm và trông chờ trong những ngày cuối năm.
Đôi mắt với đường kẻ trắng thanh tao dưới mắt (Under Liner) cùng bí quyết để có làn da khoẻ không tì vết? Tại sao không thử bí quyết trang điểm vừa có mặt trên sàn diễn của Dior Haute Couture Spring 2022.
Từ đôi mắt không phù hợp với màu phấn, đến hiệu ứng đuôi công trên mắt. Sự sáng tạo, màu sắc và sự chồng chéo của các kết cấu khác nhau đặc trưng cho xu hướng trang điểm của năm mới, sẽ là lựa chọn mới lạ cho việc trang điểm.
Các nam doanh nhân Nhật Bản ở độ tuổi 40, 50 và 60, những người trước đây vốn ít quan tâm đến việc làm đẹp đang ngày càng có xu hướng ghé thăm các cửa hàng trang điểm - với hy vọng “đẹp hơn” hơn trong các cuộc họp trực tuyến.