Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

Ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ Tp.HCM tổ chức hiến máu nhân đạo tại trụ sở phía Nam (180 – 192 Nguyễn Công Trứ, Q.1, Tp.HCM).
Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

Chương trình đã được cán bộ nhân viên của Maritime Bank nhiệt tình hưởng ứng. Chỉ trong 1 buổi sáng, đã có hơn 200 CBNV tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu với lượng hiến từ 250-450ml/mỗi cá nhân. Trước khi tham gia hiến máu, các CBNV được các bác sỹ thăm khám sức khỏe tổng quát và được tặng thuốc, sữa miễn phí sau khi hiến.

Anh Ngô Trần Hoàng Nghĩa, nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng, hồ hởi cho biết: “Nghĩ đến việc hiến máu có thể cứu được ai đó nên tôi lập tức đăng ký tham gia ngay khi chương trình được phát động. Dù hiến 450ml nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi sau khi hiến. Tôi hy vọng những giọt máu của mình sẽ hữu ích cho ai đó bởi “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Bên cạnh hoạt động tổ chức hiến máu nhân đạo, trong nhiều năm qua, Maritime Bank luôn đồng hành tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm với xã hội như: xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sỹ, tặng chăn ấm cho trẻ em nhiễm chất độc màu da cam, tặng máy thông tin liên lạc cho ngư dân, xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa, tặng học bổng cho các em học sinh nhà nghèo vượt khó.

Sau khi hoàn tất việc tổ chức hiến máu tại Tp.HCM, Maritime Bank sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức hiến máu nhân đạo tại Hà Nội vào tháng 12/2017.

 >> 9 tháng, lợi nhuận trước thuế Maritimebank tăng 207% so với cùng kỳ

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.