Masan Consumer đồng hành cùng chương trình "Kiến tạo nhịp cầu" khánh thành cầu Khang Phúc

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (MSC) phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực cầu, thúc đẩy giao thương, góp phần cùng phát triển kinh tế địa phương.
Masan Consumer đồng hành cùng chương trình "Kiến tạo nhịp cầu" khánh thành cầu Khang Phúc

Khởi công từ ngày 27/7/2019, sau hơn 5 tháng thi công Cầu Khang Phúc tại xã Hậu Thành, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã chính thức đi vào hoạt động với tổng chiều dài 87m, chiều rộng 2.5m, tải trọng 1 tấn, giúp khoảng hơn 400 người qua lại an toàn mỗi ngày. Là cây cầu nằm trên tuyến Kênh 28 trong xã Hậu Thành khi hoàn thành sẽ thông tuyến kết nối gần hơn đến các xã như Xã Mỹ Hội, Xã Hậu Thành, Xã Hòa Khánh thuộc Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ngoài việc phục vụ đi lại của bà con, cây cầu còn có vai trò quan trọng trong việc đến trường của các em học sinh trường tiểu học Hậu Thành, khi các em thường phải chờ đò đưa qua sông.

Ngoài ra, đây là vùng kinh tế nông nghiệp đóng vai trò chủ đạo với việc trồng nông sản/cây trái, xay xát lúa gạo. Việc chuyên chở cũng gặp không ít khó khăn khi di chuyển bằng đò, hoặc chạy vòng khá xa để đến chợ… nên việc hoàn thành cây cầu này có một ý nghĩa vô cùng to lớn với bà con địa phương.

Cũng tại dòng kênh 28 này, năm 2016, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã tài trợ cây cầu dây văng Khang Linh tại xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Cầu Khang Phúc sẽ là cây cầu thứ 4 tại huyện Cái Bè và là cây cầu thứ 6 mà Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đồng hành cùng quỹ Nam Phương ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Dự án cầu Khang Phúc chính là dự án cầu dây văng lớn nhất mà công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tài trợ xây dựng từ trước đến nay. Chi phí xây dựng cầu hơn 3,2 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan_ nhà tài trợ chính cùng Quỹ thiện nguyện Nam Phương đóng góp 71%, UBND Cái Bè hỗ trợ 29% vốn đối ứng còn lại.

Với việc kết nối đôi bờ, chiếc cầu không chỉ kết nối tình làng nghĩa xóm bấy lâu nay bị ngăn cách mà còn kết nối những ước mơ tươi đẹp. Từ đây, bà con có thể giao thương thuận lợi, các em nhỏ vui bước đến trường mỗi ngày, ươm mầm cho những ước mơ tương lai.

Nhân viên công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan trao quà cho các em học sinh và bà con

Nhân viên công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan trao quà cho các em học sinh và bà con

Tại buổi lễ khánh thành cầu Khang Phúc, đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết “Là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm ngon, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thể chất người Việt để phục vụ người tiêu dùng. Đối với công đồng chúng tôi thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhằm góp phần làm cho cuộc sống người dân Việt Nam tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-Su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Xem thêm

CHIN-SU: Tưng bừng ngày hội Tết Việt 2020

CHIN-SU: Tưng bừng ngày hội Tết Việt 2020

Lễ hội Tet Festival 2020 được thực hiện bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, đã chính thức khai mạc tại công viên Lê Văn Tám với sự tham dự của các lãnh đạo ban ngành và đông đảo người dân thành phố.

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...