MB khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu hàng đầu năm 2021

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được vinh danh trong Top 4 ngân hàng uy tín 2021. Đại diện ngân hàng MB chia sẻ, giai đoạn vừa qua là “thời điểm vàng” để ngân hàng này đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và nâng cấp trải nghiệm khách hàng trên không gian số.

Ngày 21/10/2021, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Top 10 ngân hàng uy tín 2021. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được  vinh danh trong Top 4 nhờ chủ động ứng biến trước những biến động của dịch bệnh COVID-19, đồng thời, nhanh chóng thích ứng với làn sóng chuyển đổi số của ngành ngân hàng.

Phó tổng giám đốc MB Lê Quốc Minh đại diện nhận giải thưởng

Phó tổng giám đốc MB Lê Quốc Minh đại diện nhận giải thưởng

Bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng uy tín năm 2021 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính; Ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia, người tiêu dùng; và Mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của từng ngân hàng. Do đó, những cái tên được vinh danh trong Top 10 là những đại diện có hoạt động hiệu quả và vị thế vững chắc trên thị trường.

Ngoài góp mặt trong Top 4 các ngân hàng thương hiệu uy tín năm 2021 do Vietnam Report đánh giá, MB được báo điện tử VnEconomy bình chọn Top 2 doanh nghiệp thuộc ngành Ngân hàng – Dịch vụ tài chính tại Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 – 2021, đồng thời thuộc Top 8 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 theo bình chọn của Vietnam Report.

MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán bằng mã VietQR

MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán bằng mã VietQR

Đại dịch COVID-19 hai năm qua là “biến số” tác động mạnh tới nền kinh tế toàn cầu, trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các ngân hàng nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của nền kinh tế. Riêng với MB, giai đoạn qua là “thời điểm vàng” để ngân hàng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và nâng cấp trải nghiệm khách hàng trên không gian số. Tính đến hết 9 tháng đầu năm 2021, MB đã thu hút gần 8 triệu người dùng App MBBank, riêng trong năm 2021 đã tăng thêm trên 4,5 triệu users và lũy kế gần 60.000 quản lý cấp độ doanh nghiệp sử dụng BIZ MBBank. So với thời điểm cuối năm 2020, số khách hàng sử dụng App MBBank tăng 120%, chiếm 75% tổng số khách hàng cá nhân của MBBank. Tổng giao dịch trên kênh số của MB chiếm đến 94% số lượng giao dịch.

Thời gian gần đây, MB không ngừng gia tăng giá trị dịch vụ và phát triển mới loạt sản phẩm số nổi bật như: mô hình ngân hàng tự động MB SmartBank – cho phép đồng bộ hóa mọi giao dịch O2O (Online to Offline và ngược lại), lựa chọn tài khoản số đẹp, giao dịch bằng mã QR, thực hiện chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, thuận tiện trên cả hai nền tảng App MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và BIZ MBBank (dành cho khách hàng doanh nghiệp)... được MB liên tục nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàngHệ sinh thái tiện ích và khác biệt trên nền tảng số này của MB là minh chứng cho thấy MB luông chủ động ứng biến và tạo được vị thế vững chắc trong cuộc đua marathon chuyển đổi số toàn ngành.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…