MB là ngân hàng đứng đầu nhận 3 giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ quốc tế JCB

Tại Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế JCB vừa được tổ chức tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự là ngân hàng đứng đầu khi nhận 3 giải thưởng danh giá dành cho các ngân hàng thành viên tại Việt Nam năm 2020.
MB là ngân hàng đứng đầu nhận 3 giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ quốc tế JCB

Ba giải thưởng danh giá MB nhận được lần này là: Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới (Leading Licensee in New Credit Card Acquisition), Ngân hàng dẫn đầu doanh số chi tiêu thẻ (Leading Licensee in Total Retail Spending Volume) và Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành (Leading Licensee in Credit Card member Base).

Sau 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng MB JCB vào năm 2015, MB luôn tạo được dấu ấn và dành được nhiều giải thưởng. Có thể nói, năm 2020 là năm đánh dấu nhiều thay đổi và bước ngoặt đột phá tạo nên sự phát triển vượt bậc của MB khi vượt qua nhiều ngân hàng lớn và đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của JCB. Với chiến lược trọng tâm hướng tới phục vụ khách hàng theo phân khúc chuyên biệt, MB ngày càng thể hiện rõ là ngân hàng nắm bắt tốt xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp, tăng cường mở rộng mạng lưới khách hàng.

Được biết, tháng 12/2020, MB sẽ chính thức triển khai công nghệ thanh toán contactless – công nghệ thanh toán thẻ hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay cho thẻ MB JCB. Với công nghệ thanh toán contactless, chủ thẻ sẽ được thực hiện việc thanh toán chỉ diễn ra trong vòng 1 giây – một trải nghiệm thực sự thời thượng, khác biệt và ấn tượng. Dự kiến trong năm 2021, MB sẽ cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng MB JCB dành riêng cho giới trẻ với phong cách sống hiện đại và cá tính, cùng hệ sinh thái ưu đãi khác biệt, ấn tượng và đầy màu sắc.

Đại diện MB chia sẻ, MB luôn sẵn sàng cho sự đổi mới, năng động để tạo sự khác biệt, giá trị và ấn tượng với khách hàng. Năm 2021, MB sẽ đẩy mạnh triển khai thêm nhiều tiện ích mới cho thẻ ngay trên ứng dụng ngân hàng App MBBank.

Đánh giá về những đóng góp của dịch vụ thẻ MB, đại diện tổ chức thẻ quốc tế JCB - Ông Kazuma Shukuin – Giám đốc quốc gia JCB tại Việt Nam cho biết: “MB là đối tác lớn của JCB. JCB đánh giá cao năng lực và khả năng cạnh tranh của MB. MB đã có những bước chuyển mình rất hiệu quả và kết quả MB đạt được đã chứng minh điều đó. Chúng tôi tin rằng, MB sẽ tiếp tục có sự phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. JCB sẽ luôn đồng hành cùng các Ngân hàng vì mục đích phát triển chung và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…