MB ra mắt hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức công bố ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp. Buổi lễ quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cùng các đối tác phát triển công nghệ, các công ty
MB ra mắt hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Tại sự kiện, MB đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ sản phẩm MB App Business & eMB new với nhiều tính năng ưu việt: Hạn mức giao dịch lớn đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp; Đa kênh liền mạch: lập giao dịch trên eMB, duyệt trên app & ngược lại, giao diện thân thiện hướng đến trải nghiệm người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn), tốc độ giao dịch vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường: chuyển tiền quốc tế online, mua bán ngoại tệ online, hệ sinh thái số…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối Ngân hàng số MB cho biết: “MB đã và đang hoàn thiện hệ sinh thái số với mục tiêu từng bước cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp nền tảng Ngân hàng số 4.0 với trải nghiệm đa kênh, thuận tiện, nhanh chóng trên bộ công cụ số hóa 100% trong việc Quản trị doanh nghiệp (nhân sự, kế toán, thuế, trả lương …), dịch vụ ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, chuyển tiền…), dịch vụ gia tăng (nội dung số, truyền thông, giới thiệu, bán chéo sản phẩm dịch vụ…)”.

Trải qua gần 25 năm thành lập & phát triển, MB luôn dẫn đầu và được bình chọn là “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”. Ứng dụng APP ngân hàng của MB trên thiết bị di động được vinh danh  và trao danh hiệu "Sao Khuê 2019". Nền tảng số dành cho doanh nghiệp ra đời lại một lần nữa khẳng định phương hướng phát triển của MB luôn song hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

>> Tích lũy giá trị, các thành viên MB khẳng định vị thế

Có thể bạn quan tâm

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh, hiệu trưởng trường đại học Trưng Vương phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập trường đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương kỷ niệm 15 thành lập, khai giảng năm học mới 2025-2026

Trường Đại học Trưng Vương (TVU) đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2025–2026. Sự kiện là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế và chặng đường phát triển bền vững của TVU trong suốt một thập kỷ rưỡi vừa qua...