MB tặng thẻ Accor Plus cho chủ thẻ tín dụng Platinum

Ngân hàng Quân Đội (MB) vừa bắt tay hợp tác cùng Accor Plus – Công ty trực thuộc Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, mang tới chủ thẻ tín dụng Platium nhiều ưu đãi đặc biệt.
MB tặng thẻ Accor Plus cho chủ thẻ tín dụng Platinum

Theo đó, khi đạt doanh số chi tiêu theo quy định của MB qua thẻ tín dụng MB hạng Platinum, chủ thẻ sẽ được tặng thẻ Accor Plus với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn: được tặng một đêm nghỉ miễn phí 5 sao tại một trong những khách sạn của Accor tại Việt Nam và 18 quốc gia khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương; được đặt phòng với giá dành riêng cho hội viên, giảm từ 10% - 50% trên giá phòng tốt nhất trong ngày. Khi xuất trình thẻ Hội viên, chủ thẻ được giảm lên đến 50% hóa đơn ăn và 15% thức uống tại các nhà hàng sang trọng của khách sạn.

Ngoài ra, khi đạt hạng Elite Silver trong chương trình ALL – Accor Live Limitless, chủ thẻ Accor Plus còn được tích điểm trong mỗi chuyến đi, và sử dụng điểm thưởng để đặt phòng, nâng hạng phòng, mua hàng online, đổi dặm bay và đổi vé tham gia các sự kiện đặc biệt. Sở hữu thẻ Accor Plus, Chủ thẻ được trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng với nhiều phong cách sống ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, chủ thẻ Accor Plus có thể đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng với chất lượng dịch vụ năm sao.

Ngoài được tặng thẻ Accor Plus, với mọi doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng MB hạng Platinum, chủ thẻ còn được tích lũy để được tặng lượt chơi golf tại 10 sân golf lớn nhất Việt Nam, nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao, sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia miễn phí, line chăm sóc khách hàng ưu tiên và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Việc đẩy mạnh triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nói chung và cho nhóm chủ thẻ cao cấp nói riêng đã tạo ra sự khác biệt và xu hướng dẫn đầu của MB đối với thị trường thẻ tín dụng. Dự kiến trong năm 2020, MB sẽ ra mắt thẻ tín dụng MB Visa Infinite – dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay và được kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn địa chấn” tại thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo của thẻ đến tính năng, tiện ích, trải nghiệm độc đáo và đặc quyền đẳng cấp,  khác biệt mà thẻ mang lại.

Xem thêm

“Khi ta 25” – Món quà âm nhạc MB gửi khách hàng

“Khi ta 25” – Món quà âm nhạc MB gửi khách hàng

“Chỉ khi yêu thương, chúng ta mới sẵn sàng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho nhau”. Đó là lời lý giải của MB cho sự ra đời của live concert “Khi ta 25” với sự cống hiến của nhiều ngôi sao hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.