MB và Hiệp hội Nhựa Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) nhằm phát triển và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận/sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của MB.
MB và Hiệp hội Nhựa Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược

Trên cơ sở hợp tác giữa hai bên, MB & VPA cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ngành nhựa Việt Nam, nâng cao vị thế và hiệu quả hoạt động của hai bên.

Theo nội dung thoả thuận hợp tác đã ký kết, hai bên sẽ phối hợp tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ các doanh nghiệp là hội viên hiệp hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính linh hoạt với cơ chế ưu đãi phù hợp.

Trước đó, vào Tháng 11/2019, MB đã cho ra đời gói sản phẩm ngành nhựa dành cho Khách hàng SME có quy mô tín dụng 2.000 tỷ đồng được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh nhựa, cùng nhiều ưu đãi như giảm 10% lãi suất cho Hội viên VPA, giảm 50% phí thanh toán quốc tế; bên cạnh đó doanh nghiệp còn được trải nghiệm các dịch vụ tài chính trên công nghệ ngân hàng 4.0 với giao diện thân thiện, tốc độ giao dịch nhanh, vượt trội.

Có thể bạn quan tâm