MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

Mới đây, tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá nhất từ tổ chức thẻ quốc tế JCB
MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

Các giải thưởng bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.

Năm 2015, MB chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc MB JCB với 3 hạng thẻ: Platinum, Gold và Classic. Trải qua 4 năm, MB luôn nỗ lực không ngừng phát triển, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, áp dụng các công nghệ mới như chuẩn bảo mật PCIDSS và 3D Secure – tăng tầng lớp bảo mật khi thanh toán online góp phần bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

Bên cạnh đó, MB liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thiết thực theo từng phân khúc khách hàng nhằm gắn kết và tri ân các khách hàng sử dụng thẻ.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại chương trình chăm sóc chủ thẻ tín dụng hạng Platinum của MB được xem hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như: Đặc quyền chơi golf, nghỉ dưỡng, sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia miễn phí và tặng dặm thưởng Bông sen vàng VietnamAirlines khi chi tiêu thẻ; bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10,5 tỷ đồng. Đồng thời, MB cũng đã triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng MB Loyalty khi chi tiêu thẻ tín dụng để được đổi quà, phát triển mạng lưới hơn 1000 điểm mua sắm trả góp lãi suất 0%  trên toàn quốc dành cho chủ thẻ tín dụng MB.

Vừa qua, MB đã ký kết hợp tác với Trung tâm Thương mại BIC CAMERA – một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất tại Nhật Bản với đa dạng ngành hàng hóa từ đồ điện tử, điện lạnh, dụng cụ thể thao, du lịch, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thuốc… Theo đó, chủ thẻ tín dụng MB sẽ không chỉ được mua sắm miễn thuế tại đây mà còn được giảm ngay 7%  hàng điện tử, 5% hàng gia dụng, 3% hàng dược phẩm và mua sắm trả góp với lãi suất 0%.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/10/2019, chủ thẻ tín dụng MB JCB được hoàn đến 20% khi chi tiêu tại Nhật Bản và hoàn đến 10% khi chi tiêu tại nước ngoài; hoàn 300,000 VNĐ với mỗi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên vào thứ 6, 7 và Chủ Nhật trong nước với thẻ tín dụng MB JCB.  

>> MB: Tiến nhanh, tiến chắc trên hành trình chuyển đổi số

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.