Mercedes – Benz 1,6 tỷ của SCB đã tìm được chủ nhân

Ngày 02/03/2018, tại Hội Sở Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã diễn ra lễ quay số dự thưởng chương trình “Khai Xuân như ý- Phú Quý cả năm”. Nhiều phần quà giá trị của chương trình đã được trao cho khách hàng
Mercedes – Benz 1,6 tỷ của SCB đã tìm được chủ nhân

Buổi lễ quay số đã diễn ra với sự tham dự của Đại diện Cục Xúc tiến thương mại, Đại diện Sở Công thương TP.HCM, Ban Lãnh đạo SCB cùng đông đảo Quý khách hàng. Đây là đợt quay số dự thưởng cuối chương trình áp dụng cho các mã số dự thưởng dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại quầy, khách hàng sử dụng các loại thẻ thanh toán quốc tế và cá nhân vay vốn, được triển khai từ ngày 27/11/2017 đến hết ngày 13/02/2018 tại hệ thống SCB trên toàn quốc.

Qua 03 tháng triển khai, chương trình khuyến mại “Khai Xuân như ý – Phú Quý cả năm” đã thu hút được hơn 113.000 Khách hàng tham gia, trong đó có hơn 102.000 Khách hàng đã đến gửi tiết kiệm, 1.000 Khách hàng tham gia vay vốn và gần 10.000 Khách hàng đã đăng ký sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SCB. Tổng số mã dự thưởng phát ra của chương trình đạt gần 6 triệu số.

SCB đã tiến hành quay số lồng cầu xác định được chủ nhân của các giải thưởng giá trị của chương trình như sau: 01 Giải Phú Quý là 01 xe Mercedes – Benz C200 2017 trị giá 1.600.000.000 đồng đã thuộc về Khách hàng may mắn nhất giao dịch tại PGD Âu Cơ – Chi nhánh Thống Nhất có mã số dự thưởng: 2139006.

Tại buổi lễ quay số này cũng đã xác định 12 Giải Hưng Thịnh là 01 bộ giải trí đỉnh cao Samsung trị giá 75.000.000 đồng; 24 Giải Như Ý là 01 tủ lạnh Samsung Inverter 486 lít giá 45.000.000 đồng; 36 Giải Tài Lộc là 01 máy giặt Samsung Add Wash Inverter 12 kg trị giá 23.000.000 đồng.

Ngoài ra, SCB cũng đã xác định được 238 Khách hàng nhận Giải may mắn của chương trình là 01 Phiếu mua hàng siêu thị trị giá 2.000.000 đồng. Đặc biệt, 600 mã số dự thưởng với số kết thúc là 2018 sẽ được nhận thêm giải thưởng may mắn là 01 thẻ SCB Mastercard Debit có số dư 01 triệu đồng trong tài khoản.

Hiện tại, SCB đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng cá nhân như Gói tài khoản 3X kết hợp giữa tài khoản thanh toán và các dịch vụ eBanking, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại trong việc quản lý tài khoản tiền gửi của mình tại ngân hàng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.