Microsoft Việt Nam thay CEO mới

Nắm vai trò quyền Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Aung San Maung sẽ chịu trách nhiệm điều hành các chiến lược, hoạt động kinh doanh cùng những sáng kiến phát triển của Microsoft tại thị trường t
Microsoft Việt Nam thay CEO mới

Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ. Từng kinh qua nhiều vị trí công việc tại các tập đoàn đa quốc gia, ông Aung đã xây dựng được những đội ngũ nhân sự xuất sắc, phát triển những kế hoạch chiến lược và luôn đạt được những thành tựu nổi bật trong hành trình nghề nghiệp cá nhân.

Ông Aung San Maung tốt nghiệp đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983 với bằng Cử nhân hạng xuất sắc.

Ông gia nhập IBM vào năm 1987 sau khi tốt nghiệp và khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng, sau đó là tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999. Trong thời điểm này, ông Aung và phòng bán hàng luôn có thành tích cao và thường xuyên nhận giải thưởng của IBM.

Tháng 1/2000, ông Aung bắt đầu hành trình sự nghiệp Microsoft tại Australia. Ông Aung đã tạo dựng bảng thành tích cho cá nhân và cả cho đồng đội bằng những dấu mốc ấn tượng: liên tục 11 năm vượt chỉ tiêu công việc, tăng trưởng vượt trội doanh số bán tại Microsoft Việt nam, 3 lần đạt huy chương Circle of Excellence Platinum Club, danh hiệu cao nhất của Microsoft.

Kể từ tháng 1/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (khối Doanh nghiệp lớn và đối tác). Với năng lực lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng biết truyền cảm hứng cho nhân viên để họ phát triển tốt và vững vàng hơn, ông Aung đã thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG trong một thời gian rất ngắn và mang lại thành tích cao chỉ sau 6 tháng. Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông Aung đã đạt những định mức vượt trội ngoài dự đoán và nhận được nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội của tập đoàn. Hơn thế, phòng của ông còn được đánh giá là đội ngũ mạnh với năng lực tốt, tư duy và có tư tưởng văn hóa tích cực, thành công.

Sứ mệnh của Microsoft là trao quyền giúp các tổ chức, doanh nghiệp và người dùng làm được nhiều hơn và đạt được kết quả cao hơn, vì vậy giúp mỗi cá nhân tỏa sáng và hỗ trợ họ phát huy tiềm năng là một trong những mục tiêu của Microsoft Việt nam và cam kết của ông Aung San Maung.

Ông Aung đã lập gia đình với bà Khaing và có 2 con là Joshua 10 tuổi, Jasmine 7 tuổi.

Là người luôn nỗ lực đạt cân bằng giữa công việc và gia đình, ông dành thời gian rảnh cho lịch sử, chính trị, phim, yoga và gia đình. Ông yêu thể thao và là vận đông viên leo núi từ 15 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…