MoMo được bình chọn là ví điện tử số 1 Việt Nam

Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vừa công bố kết quả “Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018. Ví điện tử MoMo trực thuộc Công ty CP Dịch vụ Di Động Trực tuyến được bình chọn là ví điện t
MoMo được bình chọn là ví điện tử số 1 Việt Nam

Cùng với đó, ví điện tử Samsung Pay trực thuộc Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina được bình chọn là phương thức thanh toán di động độc đáo; Ví điện tử BankPlus trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội là giải pháp thanh toán di động đa năng.

Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Dự án còn nhằm thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Việc khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 5 tiêu chí: 1. Tính nhận biết và phổ biến; 2. Bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; 3. Khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; 4. Tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng; 5. Tính an toàn, bảo mật

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của Dự án “Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Y sinh học HelenCare ký hợp tác với Bệnh viện Thành phố số 20 Saint-Petersburg, Nga

HelenCare khai mở thị trường quốc tế tại UAE và Nga

Việc ký kết với hàng loạt các đối tác lớn tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) và Nga không chỉ khẳng định vị thế mới của HelenCare mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe tái tạo toàn diện bằng công nghệ y sinh học…

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai

Với vai trò nhà bán lẻ, AEON nỗ lực tạo ra các tác động tích cực bền vững lên môi trường thông qua 3 hướng tiếp cận chiến lược: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững, chuyển đổi mô hình bán lẻ xanh và đầu tư vào giáo dục thế hệ tiêu dùng tương lai…