Mondelez Kinh Đô: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” cho mùa Tết Đoàn Viên 2020

Chào đón Tết Trung thu 2020, với thông điệp: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”,  Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh Trung Thu độc đáo bao gồm dòng bánh Trung Thu thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold...
Mondelez Kinh Đô: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” cho mùa Tết Đoàn Viên 2020

Tháng 8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, khi những tia nắng mùa hè bắt đầu hạ nhiệt, đường phố bắt đầu rộn ràng những âm thanh luyện tập của các nhóm lân sư rồng,  các góc đường được bao phủ bởi sắc vàng của những gian hàng bánh Trung thu thân thuộc, báo hiệu một mùa Tết Trung Thu - Tết của Tình Thân lại về. Tết Trung Thu không chỉ đơn thuần là dịp để ngắm  ánh trăng rằm đẹp nhất trong năm,  mà đây là lễ hội truyền thống quan trọng nhất, nhì của mỗi gia đình Việt Nam, và là thời khắc sum họp thiêng liêng của gia đình, bè bạn, cùng nhau tri ân những điều tốt đẹp đã qua và cầu nguyện cho một tương lai với nhiều tốt lành phía trước.

Chào đón Tết Trung thu 2020, Mondelez Kinh Đô mang đến cho cộng đồng những câu chuyện tinh hoa và phong tục lễ hội Tết Trung Thu với thông điệp "Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng", để những ký ức tốt đẹp và giá trị truyền thống được tiếp tục lưu truyền trong mỗi chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô, và trong mâm cỗ Trung Thu, của mỗi gia đình Việt.

"Với 22 năm kinh nghiệm làm bánh Trung Thu và sự tận tụy phục vụ người tiêu dùng, bánh Trung Thu Kinh Đô đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và tin tưởng lựa chọn để thưởng thức cùng gia đình và làm quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, đối tác. Năm nay Mondelēz Kinh Đô tự hào là công ty tiếp tục dẫn đầu công nghệ làm bánh Trung Thu với hàng loạt sáng tạo đột phá mới bên cạnh các sản phẩm truyền thống. Các dòng sản phẩm mới này thể hiện tay nghề thủ công hoàn hảo của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, nhưng vẫn giữ được hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh Trung Thu. ”, ông Hemant Rupani, Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold, điểm nổi bật nhất trong các dòng bánh Trung Thu và cũng chính là sáng tạo mới nhất của Mondelez Kinh Đô trong năm nay. Chiếc bánh được chế biến một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ lên trên mặt bánh lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh bên trong như: hải sâm, bào ngư, sò điệp,…

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện “Cá Chép Vượt Vũ Môn”, bao bì của dòng bánh thượng hạng này đưa ra thị trường với hình thức sang trọng và mang tính uy quyền với các chất liệu đa dạng, từ hộp sơn mài cao cấp đến hộp giấy kiểu dáng ấn tượng với đèn và thiệp 3D hay kiểu dáng của chiếc lồng đèn. Dòng bánh Trung thu Trăng Vàng Black & Gold là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa, thể hiện lời chúc cho sự trọn vẹn, tinh thần cố gắng vượt qua khó khăn để thành đạt và sức khỏe đến những người mà bạn thực sự trân quý.

Bên cạnh dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold, người tiêu dùng còn có nhiều lựa chọn cho lễ hội Tết đoàn viên này: từ bánh Trung Thu Oreo hiện đại và dòng Trăng Vàng cao cấp, đến dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tich hợp công nghệ AR. Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông.

Tất cả các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật. Theo đó, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và được chế biến cầu kỳ, cẩn thận để tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, kết cấu và hương vị, phù hợp với nhiều sở thích, nhu cầu, và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng: từ các loại nhân bánh nướng truyền thống  như nhân thập cẩm, xá xíu, gà quay, khoai môn, đậu xanh cho đến những loại nhân “thời thượng” như dừa, hạt sen, trà xanh. Đặc biệt, để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sức khỏe đặc biệt, Mondelez Kinh Đô đã giới thiệu dòng bánh Trung Thu Xanh ít đường (giảm 70% lượng đường) cùng dòng bánh không đường Hồng Ngọc Tâm An Xanh.

Bánh Trung Thu đối với người Việt không chỉ là tinh hoa ẩm thực, mà còn là món quà đặc biệt của tình thân và sự tri ân mỗi dịp Thu về. Bánh Trung Thu Kinh Đô được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn làm món quà quý trong mùa đoàn viên không chỉ vì là món ngon đặc sắc, mà còn bởi những sáng tạo bao bì tinh tế mang đến những thông điệp ý nghĩa khác nhau thông qua màu sắc, và hình ảnh hoa văn giàu tính biểu tượng, được khắc họa trên từng nắp hộp:

Dòng bánh "Trăng Vàng Hoàng Kim" với hình ảnh "Cá Chép Hóa Rồng" mang đến lời chúc Công Thành Danh Toại.

Dòng bánh "Trăng Vàng Pha Lê" với hình ảnh Khổng Tước Vũ ẩn chứa lời chúc quyền quý và giàu sang.

Dòng bánh "Trăng Vàng Hồng Ngọc" với hình ảnh Hoa Sen Vươn Cao là lời nguyện cầu về hạnh phúc đong đầy.

Dòng bánh "Thu": nếu hình ảnh những chiếc lá lá vàng rơi tượng trưng cho cho một khởi đầu mới đang chờ đón chúng ta, thì Hoa Hải Đường tượng trưng cho sự sum vầy và hạnh phúc, Hoa Cúc cho sự đoàn viên, sức khỏe và niềm vui, và hình ảnh Lồng Đèn thay cho lời ước nguyên bay cao, mong muốn được sớm thành hiện thực.

Giảm thiểu tác động môi trường là một trong các cam kết toàn cầu của Mondelēz về các “Mục tiêu Phát triển Bền vững đến 2025”. Và đó là lý do năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng tất cả túi giấy tái chế cho sản phẩm bánh Trung Thu, cùng đồng thời 90% dao nhựa được loại bỏ khỏi hộp bánh. Tất cả để góp phần hạn chế rác thải nhựa, góp phần cho những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đế khách hàng khắp nơi đều có thể cùng gia đình thưởng thức chiếc bánh đoàn viên của mùa bánh Trung Thu 2020, Mondelez Kinh Đô tiếp tục phát triển hệ thống phân phối trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng tiêu dùng có thể mua bánh Trung Thu Kinh Đô một cách dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị trên cả nước hoặc thông qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Mondelez Kinh Đô đồng thời cũng khuấy động không khí lễ hội Trung Thu năm nay với nhiều hoạt động vui chơi dành cho gia đình và trẻ em tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, từ ngày 21/8 đến ngày 13/9/2020.

Bên cạnh thị trường trong nước, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm quốc tế của mình với năm thứ 12 liên tiếp bánh Trung Thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường này. Đồng thời, bánh Trung Thu Oreo của công ty cũng tiếp tục sự hiện diện vào năm thứ tư của mình tại Singapore và Thái Lan, để phục vụ Tết Đoàn viên của cộng đồng châu Á nơi đây.

Nhãn hiệu Kinh Đô cùng logo , Thu và Trăng Vàng là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Mondelēz International và tại Việt Nam chỉ được phép sử dụng duy nhất bởi công ty Mondelēz Kinh Đô Việt Nam.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Hiện diện tại Việt Nam từ tháng 07/2015, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang. Tham khảo thông tin thêm tại website: vn.mondelezinternational.com.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.