Điểm đến của những resort “hàng hiệu”
Nam Phú Quốc những năm gần đây đang là điểm hẹn lý tưởng của du khách hạng sang, các tài phiệt, người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Sức hút đó có phần đóng góp đáng kể từ “bộ sưu tập” những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được quản lý bới những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott International với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Accor Hotels với Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Premier Village Phu Quoc Resort, và mới đây nhất là Rosewood Hotels với New World Phu Quoc Resort.
Những điểm lưu trú “hàng hiệu” mà Sun Group kiến tạo tại đảo Ngọc không chỉ được bảo chứng bởi dịch vụ 5 sao từ những thương hiệu quản lý top đầu thế giới, mà còn được khẳng định qua những giải thưởng quốc tế, mang lại niềm tự hào cho du lịch Việt Nam.
Mới đây nhất, giải “Oscar của du lịch thế giới” – World Travel Awards đã tiếp tục vinh danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là “Khu nghỉ dưỡng & Spa sang trọng hàng đầu châu Á 2021”; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là “Khu nghỉ dưỡng khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á 2021” và Premier Village Phu Quoc Resort với giải thưởng “Khu biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2021”. Còn New World Phu Quoc Resort được tạp chí danh tiếng TIME (Mỹ) gợi ý là điểm lưu trú đẳng cấp, đáng trải nghiệm tại Phú Quốc ngay khi vừa khai truơng chưa lâu.
Tương lai, tại “thị trấn Địa Trung Hảỉ” đẹp hút hồn phía bờ Tây của Nam đảo sẽ có thêm một khách sạn 5 sao mới của Sun Group- La Festa Phu Quoc, được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng Hilton. Nam đảo sẽ là chốn tụ hội của những resort đẳng cấp quốc tế.
Không phải ngẫu nhiên những thương hiệu lớn này chọn các dự án của Sun Group để hợp tác. Bên cạnh vị trí đắc địa có một không hai như bãi Kem – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh hay Mũi Ông Đội với tầm nhìn bốn phía hướng biển cùng dải đất hai mặt biển tuyệt đẹp của Nam Phú Quốc, các khu nghỉ dưỡng của Sun Group đều sở hữu kiến trúc đẳng cấp, phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và sự riêng tư, biệt lập, những yếu tố quan trọng ghi điểm trong mắt du khách thượng lưu.
Trong bối cảnh xu hướng wellness đang dẫn dắt du lịch thế giới trước ảnh hưởng của COVID-19, các điểm lưu trú “hàng hiệu” tại Nam đảo lại càng chứng tỏ được vị thế của mình. Ngoài những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt mỹ bên bãi biển trong vắt như ngọc và vạt rừng xanh mát dịu, du khách đến Nam đảo còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu, thưởng thức ẩm thực tươi ngon, tốt cho sức khoẻ cùng các hoạt động thể thao, giải trí để nạp đầy những năng lượng tích cực cho thể chất và tâm hồn.
Theo PGS.TS.Trần Đình Thiên, Thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng, đây sẽ là lợi thế của Nam Phú Quốc trong việc thu hút du khách quốc tế theo diện hộ chiếu vaccine tại đảo Ngọc dịp cuối năm nay. “Khách tới Phú Quốc trong thời gian thí điểm đa số là những khách bay thuê chuyến, nghỉ dài ngày, đòi hỏi cơ sở nghỉ dưỡng chất lượng cao” - ông nhận định. PGS cũng nhấn mạnh, ngoài dịch vụ cư trú đẳng cấp, các tổ hợp tham quan vui chơi giải trí chất lượng cao như Sun World Hon Thom Nature Park hay Công viên nước Aquatopia và rất nhiều tổ hợp khác tại Nam Phú Quốc cũng sẽ làm giàu thêm những trải nghiệm, tăng hấp lực cho du khách nội địa và quốc tế.
Tâm điểm du lịch wellness của tương lai
Sự xuất hiện của những thương hiệu khách sạn top đầu thế giới đã mang đến tầm vóc mới cho Nam Phú Quốc, tạo dựng niềm tin vững chắc cho du khách cũng như các nhà đầu tư về một tương lai thịnh vượng tại Nam đảo. Điều này cũng đồng nghĩa với tiềm năng sinh lời của các dự án bất động sản, khi Nam Phú Quốc trở thành điểm đến của những du khách có mức chi tiêu cao.
Do vậy, cùng với những công trình nghỉ dưỡng, khách sạn thượng lưu, các dự án bất động sản dẫn dắt về xu hướng, đẳng cấp về thiết kế và thẩm mỹ đang tiếp tục được Sun Group bồi đắp tại Nam đảo. Mới đây nhất, Sun Tropical Village – “ngôi làng nhiệt đới” dẫn dắt xu hướng wellness second home tại Phú Quốc đã vừa được ra mắt. Yếu tố wellness đậm đặc của dự án được thể hiện trước tiên ở 19.000 m2 thảm thực vật nhiều tầng tán nội khu và những công viên cây xanh với các chủ đề khác nhau, tạo nên một vùng “vi khí hậu” mát lành, dễ chịu. Bên cạnh đó là hàng loạt trải nghiệm chăm sóc sức khỏe gắn liền với thiên nhiên như đạp xe hay trekking trong rừng, ngâm mình trong bể bơi thủy sinh, bể bơi thiên nhiên chưa từng xuất hiện ở Phú Quốc… Và một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của “hệ sinh thái wellness” tại Bãi Kem chính là Wellness Center rộng 5.300 m2 nằm ngay trong dự án Sun Tropical Village. Tại đây, cư dân, du khách sẽ được nâng niu từng giấc ngủ với lựa chọn gối ngủ phù hợp; được thưởng thức thực đơn dinh dưỡng lành mạnh, tham gia hoạt động kết nối như trồng cây, đi bộ, đạp xe theo nhóm….Bên cạnh đó, các liệu trình wellness với công nghệ “tinh hoa” như ngâm hydro thải độc, trị liệu thủy sinh, tắm sen Thụy Sỹ, tắm khoáng… hay các chương trình yoga, thiền nước; tìm tòi và phát triển bản thân sẽ được đội ngũ chuyên gia cá nhân hóa theo thể trạng, mong muốn của mỗi khách hàng. Liệu trình “mưa nhiệt đới” đỉnh cao với sự kết hợp 9 bước giữa bấm huyệt trị liệu, xông hơi, trị liệu bằng mùi hương… hứa hẹn mang lại năng lượng tràn trề và cảm xúc bất tận sau mỗi hành trình trải nghiệm.
Phát biểu về xu hướng phát triển bất động sản chăm sóc sức khỏe như Sun Tropical Village, PGS. TS. Trần Đình Thiên cho rằng “Đảo Ngọc đang trở thành nơi dẫn dắt cuộc chơi mới này”. Theo ông, đây là cơ hội mà các nhà đầu tư bất động sản không nên bỏ lỡ.
Đồng tình với quan điểm trên, ông Tống Thanh Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Sky Realty cho hay, loại hìnhBĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng có yếu tố chăm sóc sức khỏe hoặc có lợi cho sức khỏe đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, và “Phú Quốc, một vùng biển ấm quanh năm đang là điểm đến được nhà đầu tư yêu thích” – ông Chung nhận định.
Với nhiều dự án mới hấp dẫn liên tục được kiến tạo và ra mắt, bám sát nhu cầu “second home” và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, theo các chuyên gia tiềm năng đầu tư tại Nam Phú Quốc sẽ còn “rộng cửa” hơn nữa trong tương lai.