Cân bằng năng lượng là sự cân đối hợp lí các dưỡng chất được thu nạp vào cơ thể và hàm lượng năng lượng tiêu thụ thông qua các hoạt động thể chất. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khi nguồn năng lượng nạp vào cơ thể trẻ nhiều hơn so với lượng tiêu hao, tình trạng tăng cân béo phì sẽ diễn ra và mang lại nhiều hệ lụy. Thực tế này ta dễ dàng bắt gặp ở đại đa số trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em tại khu vực thành thị.
Champ Squad là chiếc đồng hồ năng lượng thông minh được thiết kế dành riêng cho trẻ, tích hợp nhiều tính năng đo lường sức khỏe hữu ích như đo đếm bước đi, đo lường thời gian trẻ vận động, số năng lượng đã tiêu hao cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác.
Không những thế, với chức năng đồng bộ ứng dụng Cân Bằng Năng Lượng, các bậc cha mẹ sẽ có thể biết được mức độ hoạt động thể chất của trẻ, qua đó tinh chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bé phát triển một cách toàn diện. Có thể nói, với việc ứng dụng công nghệ vào việc giúp cân bằng năng lượng cho trẻ,
Champ Squad trở thành sản phẩm đột phá của Nestlé MILO.
Cùng với sáng tạo ra đồng hồ năng lượng Champ Squad, Nestlé MILO cũng đang nỗ lực với các hoạt động thể thao học đường như Trại Hè Năng Lượng, Ngày Hội Đi Bộ, Hội Khỏe Phù Đổng…nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO hợp tác cùng Bộ Giáo dục Đào tạo và Tổng cục Thể thao, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 12 nói riêng.
“Sự kết hợp giữa Thể thao, Dinh dưỡng và Đồng hồ Năng lượng sẽ là một phép giải hoàn chỉnh cho bài toán hóc búa về sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh của trẻ. Ngoài ra, Champ Squad còn gián tiếp tạo động lực để trẻ yêu thích vận động, chủ động tham gia vào các hoạt động thể thao hơn cũng như nâng cao tính gắn kết của trẻ với bố mẹ.
“Với sự ra đời của đồng hồ năng lượng Champ Squad, Nestlé MILO muốn tái khẳng định cam kết chung tay cùng cả cộng đồng nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động”, ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO chia sẻ.