Nestlé Milo ứng dụng công nghệ vào cân bằng năng lượng cho trẻ

Nhãn hàng Nestlé MILO chính thức trở thành nhãn hàng thức uống dinh dưỡng đầu tiên kiến tạo thiết bị hỗ trợ cân bằng năng lượng cho trẻ em Việt Nam với chiếc đồng hồ năng lượng Champ Squad.
Nestlé Milo ứng dụng công nghệ vào cân bằng năng lượng cho trẻ

Cân bằng năng lượng là sự cân đối hợp lí các dưỡng chất được thu nạp vào cơ thể và hàm lượng năng lượng tiêu thụ thông qua các hoạt động thể chất. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khi nguồn năng lượng nạp vào cơ thể trẻ nhiều hơn so với lượng tiêu hao, tình trạng tăng cân béo phì sẽ diễn ra và mang lại nhiều hệ lụy. Thực tế này ta dễ dàng bắt gặp ở đại đa số trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em tại khu vực thành thị.

Nam Khánh giúp Sunny đeo đồng hồ Champ Squad
Nam Khánh giúp Sunny đeo đồng hồ Champ Squad

Champ Squad là chiếc đồng hồ năng lượng thông minh được thiết kế dành riêng cho trẻ, tích hợp nhiều tính năng đo lường sức khỏe hữu ích như đo đếm bước đi, đo lường thời gian trẻ vận động, số năng lượng đã tiêu hao cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Mẹ Ốc và Coca hào hứng khi trải nghiệm đồng hồ Cham Squad
Mẹ Ốc và Coca hào hứng khi trải nghiệm đồng hồ Cham Squad

Không những thế, với chức năng đồng bộ ứng dụng Cân Bằng Năng Lượng, các bậc cha mẹ sẽ có thể biết được mức độ hoạt động thể chất của trẻ, qua đó tinh chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bé phát triển một cách toàn diện. Có thể nói, với việc ứng dụng công nghệ vào việc giúp cân bằng năng lượng cho trẻ,

Champ Squad trở thành sản phẩm đột phá của Nestlé MILO.

Mẹ Ốc và Coca hào hứng khi trải nghiệm đồng hồ Champ Squad cho các em nhỏ
Mẹ Ốc và Coca hào hứng khi trải nghiệm đồng hồ Champ Squad cho các em nhỏ

Cùng với sáng tạo ra đồng hồ năng lượng Champ Squad, Nestlé MILO cũng đang nỗ lực với các hoạt động thể thao học đường như Trại Hè Năng Lượng, Ngày Hội Đi Bộ, Hội Khỏe Phù Đổng…nằm trong chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO hợp tác cùng Bộ Giáo dục Đào tạo và Tổng cục Thể thao, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 12 nói riêng.

Sự kết hợp giữa Thể thao, Dinh dưỡng và Đồng hồ Năng lượng sẽ là một phép giải hoàn chỉnh cho bài toán hóc búa về sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh của trẻ. Ngoài ra, Champ Squad còn gián tiếp tạo động lực để trẻ yêu thích vận động, chủ động tham gia vào các hoạt động thể thao hơn cũng như nâng cao tính gắn kết của trẻ với bố mẹ.

“Với sự ra đời của đồng hồ năng lượng Champ Squad, Nestlé MILO muốn tái khẳng định cam kết chung tay cùng cả cộng đồng nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động”, ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng MILO chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.