Nestle ra mắt sản phẩm sữa nước tăng cường can xi

Nhằm giúp các bà mẹ Việt đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho con, Nestlé Việt Nam đã ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng (gọi tắt là sữa nước Nestlé) dành cho trẻ từ 6-12 tuổi.
Nestle ra mắt sản phẩm sữa nước tăng cường can xi

Sản phẩm cung cấp 25% nhu cầu canxi hằng ngày cùng các dưỡng chất cần thiết khác như vitamin B, D, chất đạm, giúp trẻ phát triển. Đặc biệt, canxi trong sữa tiệt trùng Nestlé là 100% canxi tự nhiên giúp trẻ phát triển chiều cao trong giai đoạn “vàng” 6-12 tuổi. Sản phẩm có 3 hương vị khác nhau, gồm hương trái cây, việt quất, xoài-đào, dạng hộp 180ml, được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên thị trường phía bắc từ ngày 1/04/2017 với mức giá 29.000 đồng/lốc 4 hộp.

Vi chất dinh dưỡng - đặc biệt là canxi (chiếm 98% hệ xương và răng) rất cần thiết trong giai đoạn trẻ cần phát triển chiều cao. Nếu không được cung cấp đủ canxi, trẻ có nguy cơ chậm lớn và thấp còi. Thực tế, có đến 25% trẻ em Việt Nam bị suy dinh dưỡng hệ thấp còi (theo kết quả thống kê từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia vào năm 2016) và Việt Nam nằm trong nhóm nước có chiều cao trung bình thấp nhất thế giới.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Hơn 150 năm qua, Nestlé luôn kiên định với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua các sản phẩm và dịch vụ với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ. Với những kinh nghiệm đúc kết trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi mong muốn nâng cao tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam. Hy vọng sản phẩm mới sữa tiệt trùng Nestlé với 25% nhu cầu can xi mỗi ngày sẽ góp phần giúp các em nhỏ cải thiện chiều cao, nâng cao tầm vóc của người Việt Nam trên biểu đồ chiều cao của thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...