Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam

Cơn sốt bóng đá Việt Nam đang lên cao khi Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) bất ngờ công bố phần thưởng 2 tỷ đồng dành cho đội tuyển nếu giành chiến thắng tối nay...

Hoàng Đức (đại sứ thương hiệu LPBank) đi bóng đẳng cấp để kiến tạo cho Xuân Son ghi bàn tại AFF Cup
Hoàng Đức (đại sứ thương hiệu LPBank) đi bóng đẳng cấp để kiến tạo cho Xuân Son ghi bàn tại AFF Cup

Để động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam trước trận Chung kết lượt đi, Ngân hàng LPBank sẽ thưởng 2 tỷ đồng nếu đội giành chiến thắng trên sân Việt Trì, Phú Thọ tối nay, ngày 2/1/2025.

Đây là thông tin được Chủ tịch Hội đồng quản trị LPBank, ông Nguyễn Đức Thụy chia sẻ, nhằm khích lệ tinh thần của thầy trò HLV Kim Sang-sik hướng tới chức vô địch, mang niềm vui cho người hâm mộ trong thời điểm đầu năm mới 2025.

Trong thời gian qua, LPBank đã thể hiện sự đồng hành cùng bóng đá Việt Nam qua nhiều hoạt động tài trợ cho giải Vô địch quốc gia, cho các đội bóng thi đấu tại V.League và hạng Nhất… Cùng với đó, LPBank cũng tài trợ giải tam hùng vào tháng 9/2024 với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, LPBank là nhà tài trợ vàng cho chuỗi sự kiện quảng bá “Lễ hội bóng đá và du lịch Brazil - Việt Nam” tại Đà Nẵng, cũng như đồng tổ chức trận đấu giao hữu đầy ý nghĩa giữa Câu lạc bộ Công an Hà Nội và đội tuyển huyền thoại Brazil tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Những hoạt động này không chỉ thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá mà còn góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao lưu văn hóa, thể thao giữa Việt Nam và các quốc gia khác.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để thay đổi lịch sử. Đã gần 27 năm trôi qua kể từ chiến thắng 3-0 trước Thái Lan trên sân nhà tại Tiger Cup 1998 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là một cột mốc đáng nhớ và cũng là động lực to lớn để đội tuyển tự tin hướng tới chiến thắng.

Sự tiếp sức từ LPBank ở thời điểm quan trọng này không chỉ là sự hỗ trợ tài chính mà còn mang ý nghĩa tinh thần, giúp các cầu thủ vững tin bước vào trận đấu quyết định. Người hâm mộ kỳ vọng đội tuyển sẽ giành lợi thế lớn tại trận lượt đi, tạo tiền đề thuận lợi cho trận lượt về vào ngày 5/1 tại Bangkok, Thái Lan.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện - nơi du khách vừa khám phá văn hóa và cảnh quan mới, vừa mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường địa phương - đang góp phần định hình lại diện mạo ngành du lịch toàn cầu…