Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản thu hút đông đảo doanh nghiệp và người dân tham gia

Sáng ngày 23/11, ngày hội "Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019" đã chính thức khai mạc tại Cung thiếu nhi, 36 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Sự kiện kéo dài từ 09:00-21:00 trong hai ngày 23 & 24/11/2019.
Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản thu hút đông đảo doanh nghiệp và người dân tham gia

Các doanh nghiệp mỹ phẩm, thực phẩm, gia dụng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... hàng đầu Nhật Bản mang đến Việt Nam hơn 10.000 sản phẩm tại sự kiện.

Ngày hội "Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019" chính thức diễn ra trong 2 ngày 23-24/11 tại Cung thiếu nhi, 36 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Sự kiện quy tụ hơn 50 thương hiệu uy tín với hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa đến từ đất nước mặt trời mọc trong các lĩnh vực: mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, gia dụng Nhật Bản...

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành hơn 10.000 quà tặng miễn phí cho khách tham quan trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Ngày hội hướng tới mục tiêu trở thành điểm hẹn thường niên thu hút, quy tụ những doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt.

Đồng thời, thông qua sư kiện, đơn vị tổ chức Sakuko Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về văn hóa, kiến thức về sản phẩm; tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ thói quen tiêu dùng chất lượng cao tới người dân thủ đô và người tiêu dùng trên cả nước.

Đến sự kiện khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nội địa Nhật, giao lưu và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, Japan Festa 2019 còn là cơ hội để cả gia đình lựa chọn nhiều sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày hội có nhiều gian hàng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Avance, Nexans, Lohas, Clair, Mamohada, Sonomama, Alface, Dearlaura...

Tại Japan Festa 2019, khách hàng có những trải nghiệm độc đáo với không gian 4 mùa Nhật Bản được thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn cùa Japan Festa 2019 chính là những khu phố được tái hiện đủ bốn mùa xuân - hạ - thu - đông qua những gam màu, hình ảnh thiên nhiên, thời tiết đặc trưng theo từng mùa.

Ngoài ra, các tín đồ văn hóa Nhật Bản sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị. Khách hàng tới tham dự sẽ có cơ hội khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản như Kimono, Yukata... thỏa sức chụp hình, check in cùng đất nước mặt trời mọc. Khung cảnh tái hiện lại những con phố ngập tràn sắc hoa anh đào, những góc phố ngập đầy hương thu với hồng diệp lá vàng, lá đỏ hay các con phố lung linh về đêm với những chiếc đèn lồng, rực rỡ đầy sắc màu chắc...

Nếu là tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản, bạn không nên bở lỡ những món ăn đường phố thơm ngon, chuẩn vị đến từ đất nước mặt trời mọc. Khu phố ẩm thực Nhật Bản sẽ được tái hiện ngay trong không gian lễ hội với hàng loạt món ăn đặc trưng của từng thành phố. 

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…