Nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp Xiaomi sinh nhật 7 tuổi

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7, bắt đầu từ hôm nay, Xiaomi sẽ tổ chức mừng sinh nhật lần đầu tiên tại Việt Nam với nhiều phần quà và giải thưởng trị giá lên đến 50.000 USD dành cho Mi Fan (người hâm mộ)
Nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp Xiaomi sinh nhật 7 tuổi

Mặc dù chỉ mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam chưa đầy một tháng, những sản phẩm của Xiaomi đã nhận được sự chào đón từ đông đảo người hâm mộ trên khắp cả nước và Mi Fan Festival (lễ hội Mi Fan) như một sự cam kết của hãng dành cho đất nước hình chữ S. Mi Fan Festival là sự kiện hằng năm để kỷ niệm sinh nhật của Xiaomi cũng như thay lời cám ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng Xiaomi trong suốt chặng đường đã qua.

Năm nay, Mi Fan Festival sẽ được tổ chức tại 18 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để chào mừng sự có mặt của hãng tại Việt Nam, từ ngày 3-12/4, Xiaomi sẽ gửi tặng nhiều phần quà và phiếu ưu đãi khi mua các sản phẩm của hãng trên kênh bán lẻ trực tuyến Mi Store của đối tác Lazada.

Các Mi Fan có thể tham gia trò chơi nhỏ mang tên “Tap Mi” để nhận nhiều phần quà giá trị như vòng tay theo dõi sức khỏe Mi Band 2 và phiếu mua hàng trên Lazada. Để tham gia “Tap Mi”, Mi Fan có thể truy cập vào địa chỉ http://event.mi.com/vn/mff2017/tapmi.

Ngoài ra, Lazada sẽ tổ chức chương trình rút thăm ngẫu nhiên cho các suất mua điện thoại Xiaomi với giá cực kỳ ưu đãi. Chương trình Flash Sale trong hai ngày 10-12/4 sẽ là nơi đáng chú ý với chiếc điện thoại Redmi Note 4A đang chờ chủ nhân may mắn với giá sở hữu cực sốc – 1 đồng.

Mi Fan Festival đồng thời cũng được tổ chức tại Mỹ, Indonesia, Nga, Mexico, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập, Ba Lan, Ukraine, Kazakhstan, Bangladesh, Pakistan, Nepal, Ả Rập Saudi, Ai Cập và Hy Lạp, cùng với Ấn Độ, Đài Loan và Hồng Kông.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.