Nhôm Nam Sung được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…

Bà Trần Thị Huấn, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia
Bà Trần Thị Huấn, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhận Biểu trưng Thương hiệu quốc gia

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ vinh danh 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, trong đó có Công ty TNHH Nhôm Nam Sung.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm 2024 là lần thứ 9 chương trình Thương hiệu quốc gia được tổ chức với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.

Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: Chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong; đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

Là một trong những doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và phát triển một cách toàn diện. Hiện nay, Nam Sung đã khẳng định vị thế của một đơn vị chuyên sản sản xuất, cung cấp nhôm billet, nhôm công nghiệp và nhôm thanh định hình với sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, sản lượng trên 30.000 tấn mỗi năm.

Nhà máy Nhôm Nam Sung được xây dựng năm 2014 trên diện tích 4,5ha tại Khu công nghiệp Hải Sơn (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được đánh giá là một trong số ít nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

nhom2.jpg
Nữ doanh nhân Trần Thị Huấn, người ghi dấu ấn lớn đối với sự phát triển của Nam Sung trong ngành nhôm Việt Nam

Để tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của ngành nhôm Việt, Nam Sung tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thanh nhôm định hình thứ 2 tại xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định với diện tích gần 10ha, công suất 100.000 tấn sản phẩm/năm. Tổng vốn đầu tư của nhà máy khoảng 1.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoạt động vào cuối năm nay.

Các sản phẩm của nhôm Nam Sung luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị cao, bền vững cho xã hội, khẳng định thương hiệu nhôm Việt chất lượng sánh ngang với các thương hiệu lớn trên toàn cầu.

“Thương hiệu quốc gia mà Nam Sung đạt được minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng để tạo dựng hình ảnh một doanh nghiệp sản xuất nhôm uy tín, chất lượng, luôn đổi mới sáng tạo, có môi trường làm việc đầy cảm hứng cho người lao động, thân thiện với môi trường, xã hội và mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng”, bà Trần Thị Huấn, Phó Tổng giám đốc Công ty Nam Sung chia sẻ và khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng là Thương hiệu quốc gia và sự tin yêu của khách hàng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...