Nhôm Nam Sung nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập”

Nhôm Nam Sung là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp nhôm Billet, nhôm công nghiệp và nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam với sản lượng trung bình 30.000 tấn sản phẩm/năm…

Đại diện Công ty TNHH Nhôm Nam Sung (thứ 4 bên phải) nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” năm 2023
Đại diện Công ty TNHH Nhôm Nam Sung (thứ 4 bên phải) nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” năm 2023

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” năm 2023.

Đây là chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai và chứng nhận cho các doanh nghiệp dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thị trường trong nước và thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Để đạt được danh hiệu này, Nhôm Nam Sung phải đáp ứng các tiêu chí mà Hội đồng thẩm định đề ra. Cụ thể, doanh nghiệp phải đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn: ISO 9001:2015, ASTM B221M-13, JIS H4100:2015…

Được thành lập năm 2014 trên diện tích 4,5ha tại Khu công nghiệp Hải Sơn (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Nhôm Nam Sung được đánh giá là một trong số ít nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay với sản lượng trung bình 30.000 tấn/năm.

Hiện Công Ty Nhôm Nam Sung đang tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thanh nhôm định hình thứ 2 tại xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định với công suất 100.000 tấn sản phẩm/năm, trên diện tích gần 10ha với tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2023.

Với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng nhôm Việt” nhằm khẳng định thương hiệu nhôm Việt chất lượng sánh ngang với các thương hiệu lớn trên toàn cầu, Nhôm Nam Sung không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải thiện và cho ra mắt các dòng sản phẩm với các tính năng vượt trội.

Nam-Sung-2.jpg
Gian hàng Nhôm Nam Sung tại Triển lãm kết nối sản phẩm công nghiệp phụ trợ và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) năm 2023 tại Hải Phòng

Bà Đoàn Thị Kiều Anh, Giám đốc khối hành chính Công ty TNHH Nhôm Nam Sung khẳng định: “Kể từ khi thành lập đến nay, Nhôm Nam Sung luôn kiên định với mục tiêu "Chất lượng là yếu tố quyết định thành công”. Nam Sung đã luôn không ngừng đầu tư vào nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Việc đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trong nước và vươn ra thế giới, khẳng định lòng tin của thị trường đối với sản phẩm Việt, bà Kiều Anh nói thêm.

Trong thời gian tới, Nam Sung sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn để phát triển bền vững và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh nhôm thanh định hình, nhôm Billet, nhôm công nghiệp tại Việt Nam.

Ngoài danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” vừa nhận được, trong năm 2023, Nam Sung còn nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận khác như: “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu ”, “Doanh nghiệp xanh – phát triển bền vững ”... hướng tới Giải vàng chất lượng Quốc gia và Thương hiệu Quốc gia.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.